Cách lựa chọn nắp chụp thức ăn inox tiệc buffet

Mục lục bài viết

Cách lựa chọn nắp chụp thức ăn inox tiệc buffet

Nắp chụp thức ăn inox được sử dụng khá rộng rãi trong các nhà hàng quán ăn, đây là sản phẩm không thể thiếu trong các buổi tiệc buffet mang phong cách châu Âu. Khi mang thức ăn vào cho thực khách với chiếc nắp đậy thức ăn inox trên đĩa sẽ giúp thức ăn không bị nguội lạnh và thêm phần sang trọng, nâng tầm chất lượng cho nhà hàng của bạn.

Một số lưu ý khi lựa chọn nắp chụp thức ăn inox:

  • Nên lựa chọn mua hàng tại các nhà cung cấp uy tín để có được sản phẩm đạt chuẩn chất lượng tốt nhất. Sao Nam là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị dụng cụ tiệc buffet uy tín chất lượng, các sản phẩm có tính thẩm mỹ và độ bền cao. Nắp chụp thức ăn trước khi xuất kho được bộ phận kỹ thuật kiểm tra kỹ càng nhằm mang đến cho khách những trải nghiệm chất lượng và dịch vụ tốt nhất có thể.
  • Nắp đậy thức ăn có nhiều size để lựa chọn nên tùy thuộc vào từng món mà ta lựa chọn size cho phù hợp.
  • Lựa chọn nắp chụp thức ăn phù hợp với mục đích và quy mô sử dụng trong các buổi tiệc buffet.

Các loại nắp chụp thức ăn inox tiệc buffet:

Nắp chụp thức ăn inox hình cầu:

Nắp được thiết kế hình cầu, có thêm núm tròn ở trên để dễ đóng mở. Nếu bên trên không thiết kế núm tròn thì sẽ khoét một lỗ nhỏ, xỏ ngón tay vào đó là bạn đã có thể mở và đậy nắp. Tuy nhiên, nếu sử dụng nắp có núm tròn thì sẽ giữ cho thức ăn nóng lâu hơn cho tới khi được mang ra tận bàn phục vụ khách.

Nắp chụp thức ăn inox hình oval:

Nắp bằng inox được làm từ inox cao cấp, có độ sáng bóng, độ bền lâu và an toàn khi sử dụng. Đây là vật dụng được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp chuyên dùng để chụp đậy thức ăn trong các buổi tiệc buffet. Nắp đậy thức ăn ngày càng phổ biến và sử dụng rộng rãi nhờ có nhiều ưu điểm nổi bật và giá trị mà nó mang lại cho người sử dụng,

Nắp chụp thức ăn inox hình tròn:

Kích thước của nắp đậy thức ăn có đường kính là 25cm, phù hợp với đa số các loại đĩa đựng trang trí thức ăn trên trị thị trường. Ngoài ra, quý khách có thể chọn loại nắp đậy thức ăn với đường kính lớn hoặc nhỏ hơn tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.

Những lợi ích khi sử dụng nắp đậy thức ăn inox tiệc buffet:

Bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm:

Trong quá trình phục vụ thức ăn cho thực khách, vấn đề đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là trên hết. Vì vậy để tránh bụi, ruồi nhặng, hay những vật lạ rơi vào thức ăn thì nên sử dụng nắp đậy thức ăn inox.Với một chiếc nắp đậy vừa vặn đĩa thức ăn từ nhà bếp mang lên đến bàn ăn tạo một quy trình khép kín, giúp thực khách cảm nhận được đĩa thức ăn được sạch sẽ hợp vệ sinh và an toàn. 

Mang lại sự sang trọng và độ thẩm mỹ cao:

Nắp đậy thức ăn có tính thẩm mỹ cao, tạo điểm nhấn cho không bàn tiêc thêm nổi bật và sang trọng. Với chất liệu inox dày và các mép được gấp mí chắc chắn, nắp chụp thức ăn có độ bền khá cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài

Với chiếc nắp đậy đậy thức ăn khi mang ra phục vụ cho khách  sẽ tạo cảm giác sang trọng cao cấp, giúp thực khách  có cái nhìn thiện cảm và đánh giá tốt về chất lượng phục vụ của nhà hàng. Điều này, góp phần lôi kéo cũng như níu chân thực khách ghé lại nhà hàng của mình nhiều lần sau nữa.

Giúp thức ăn nóng lâu hơn và giữ được hương vị:

Nhu cầu về chất lượng của món ăn đối với thực khách ngày càng cao cấp hơn, những đĩa thức ăn phục vụ mang đến bàn tiệc phải nóng hơn để thực khách có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng món ăn. Chính vì thế, hầu hết các nhà hàng sang trọng đều dùng nắp chụp thức ăn inox để giữ ấm thức ăn tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *