Bếp hâm cà phê được sử dụng ở đâu trong nhà hàng, khách sạn

Mục lục bài viết

Cách sử dụng bếp hâm cà phê?

Bếp hâm cà phê được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và vô cùng trang nhã. Nhờ những ưu điểm này trong thiết kế sẽ giúp chúng phù hợp với mọi không gian sống của chúng ta.

Bếp hâm trà có thể đặt chúng ở sảnh nhà hàng khách sạn, nhà hàng sang trọng. Hoặc trong những buổi cà phê để giúp thực khách có cơ hội thưởng thức những tách cà phê nóng hổi, ​​thơm lừng.

Hướng dẫn sử dụng bếp hâm cà phê đúng cách
Hướng dẫn sử dụng bếp hâm cà phê đúng cách

1. Hướng dẫn sử dụng bếp hâm cà phê đúng cách

Đặc biệt, với các văn phòng, các cửa hàng, việc đặt một chiếc bếp hâm trà nóng sẽ rất tiện lợi. Vì không chiếm quá nhiều diện tích và đặc biệt chúng vô cùng tiện lợi khi chúng ta chúng ta muốn di chuyển sang vị trí khác.

 

Bếp hâm nóng trà cà phê sử dụng điện năng để tạo ra nhiệt giúp làm nóng cà phê bên trong bình. Đồng thời, nhờ công nghệ tiết kiệm điện, bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí tài chính hàng tháng. Chỉ cần cắm điện và bấm nút là chúng ta có thể yên tâm chờ “ra lò” một ly cà phê nóng hổi “vừa thổi vừa uống”.

 

Đối với bếp hâm trà sử dụng cồn thì cách sử dụng cũng tương tự như bếp điện. Bạn chỉ cần đặt cồn vào bên dưới bình hâm nóng thì lượng nhiệt tỏa ra sẽ giúp giữ nóng cà phê bên trong bình suốt bữa tiệc.

 

2. Bình hâm cà phê

Bình dùng để hâm nóng cà phê là loại bình có thân làm từ nhựa PC độ bền cao và chịu lực, chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng, an toàn cho sức khỏe. Bình đựng cafe là một dụng cụ hâm nóng cafe không thể thiếu trong bộ máy hâm cà phê vì nếu sử dụng các loại bình khác sẽ giảm hiệu quả khi hâm nóng.

Hiện tại SAO NAM cung cấp đầy đủ các loại bếp và bình hâm cà phê từ giá rẻ đến cao cấp, các thương hiệu bếp cà phê lâu đời tại Việt Nam như kinox, Caferina, Klnox,…nên quý khách hàng luôn yên tâm khi chọn mua sản phẩm bếp cafe.

Bình hâm cà phê
Bình hâm cà phê

 

3. Bếp hâm trà cà phê ( máy hâm nóng cafe )

Bếp hâm trà là loại bếp điện chuyên dùng để hâm nóng các loại nước trà, cà phê. Nó là dụng cụ buffet thường được sử dụng trong các buổi tiệc buffet, tiệc teabreak, tiệc cuối năm và dùng cho nhà hàng khách sạn đãi cà phê sáng ở sảnh, trong văn phòng hay đơn giản là dùng tại gia đình.

Về cấu tạo bếp có 2 lò hâm riêng biệt có thể hâm trà, cà phê cùng lúc vô cùng tiện lợi. Công suất bếp 175W phù hợp với chế độ hâm tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện. Chất liệu inox sang trọng chống gỉ sét, độ bền cao, an toàn khi sử dụng và phù hợp với hầu hết tất cả các loại bình đựng hâm trà, cà phê

Bộ bếp hâm trà cà phê của được thiết kế bao gồm 1 đế hâm nóng ( hoặc 2 đế hâm nóng ), đặt trên bếp là các bình hâm nóng cà phê bằng nhựa cao cấp hoặc thủy tinh. Trên bếp có nút bật tắt cho phép chúng ta sử dụng đồng thời 2 đế hâm cũng lúc hoặc chỉ 1 đế hâm để tiết kiệm điện

Bếp hâm trà
Bếp hâm trà


Hướng dẫn sử dụng bếp hâm trà cà phê


– Bước 1: Đổ nước trà, cà phê đã pha sẵn vào từng bình đựng Sunnex, đặt lên bếp hâm trà
– Bước 2: Cắm điện cho bếp vào dòng điện 220V ~240V
– Bước 3: Bật công tắc bếp cần hâm sang chế độ On để bắt đầu hâm và chuyển sang Off để tắt khi hâm xong
Lưu ý: Để bảo quản, sử dụng bình hâm được bền thì khi đang hâm nóng tuyệt đối không để mực nước trong bình hâm trà, cà phê thấp hơn điểm giao giữa inox và nhựa trong suốt.

 

Trên đây là những tổng hợp những chia sẻ của chúng tôi muốn gửi đến các bạn tham khảo. Hi vọng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua bếp hâm cà phê dùng điện, cồn hay thậm chí thiết bị dụng cụ buffet khác giá rẻ, uy tín.

 

>>> Tham khảo một số sản phẩm buffet:

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại SAO NAM địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *