Những dụng cụ cần thiết cho quán Trà Chanh

Mục lục bài viết

Những dụng cụ cần thiết cho quán Trà Chanh. Kinh doanh trà chanh, cũng giống như kinh doanh cafe, trà sữa, sẽ cần phải trang bị đầy đủ những máy móc cần thiết. Tuy nhiên, đây là những bước bản lề quyết định sự thành công cho quán. Chính vì vậy, bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng để có 1 bước đà tốt nhất nhất khi quyết định mở quán kinh doanh trà chanh.

Trào lưu kinh doanh trà chanh hiện nay đang là một trong những mô hình kinh doanh nở rộ ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Điển hình là các mô hình trà chanh như Bụi Phố, trà chanh Tmore, trà chanh 1975…Với chi phí đầu tư thấp, không cầu kỳ về thiết kế, phân khúc khách hàng lại đa dạng giúp chủ đầu tư có thể mang về lợi nhuận một cách hiệu quả. Nếu bạn cũng muốn bắt tay vào kinh doanh loại hình này, cùng tham khảo những gợi ý về các thiết bị cần thiết khi mở quán trà chanh giúp mô hình kinh doanh của bạn trở nên hiệu quả và chuyên nghiệp hơn nhé.

Điểm Danh Một Số Trang Thiết Bị Dụng Cụ Cần Thiết Cho quán Trà Chanh

1. Bình – Bếp Hâm Trà Cafe

Bình Hâm Trà, Café SN#520192

Bình – Bếp hâm trà cafe là một trong những dụng cụ trà chanh không thể thiếu để hỗ trợ cho việc pha chế. Bình – Bếp hâm trà cafe tiện lợi và vệ sinh giúp bạn có được những lượng trà tinh chất đầu tiên phục vụ cho khách hàng chỉ sau một vài phút. Trên thị trường hiện có nhiều mẫu mã , màu sắc và dung tích bình ủ trà sữa khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Với thiết bị này, bạn có thể có được những mẻ trà thơm ngon; đậm đà, hương vị khác hẳn so với việc dùng các thiết bị ủ trà thông thường. Đây chính là bí quyết giúp cửa hàng trà chanh của bạn có những ly trà chanh thơm ngon, tròn vị.

2. Bếp Chiên Nhúng

Chiên Nhúng Điện Đôi 16 Lít

Nhiều quán trà chanh còn cung cấp menu khá sang chảnh. Gồm cả đồ nướng và các món ăn vặt. Không gian quầy chiên nhúng đồ ăn nhỏ hẹp thế nào cũng chẳng lo vướng víu; chật chội khi lắp đặt bếp chiên nhúng SaoNam. Chiếc bếp này tiết kiệm diện tích hơn rất nhiều so với bếp chiên truyền thống. Dung tích thùng chiên của bếp là 2*6 lít, phù hợp cho nhu cầu chiên đồ ăn ở mức độ vừa; ứng dụng cho những quán ăn quy mô nhỏ. Thiết bị có thể chiên tất cả các món như cá viên, gà chiên, khoai tây lốc xoáy, chiên đậu hủ, chiên phô mai que, nem chiên…

3. Hộp Đựng Cốc – Dụng Cụ

Hộp Dụng Cụ Bar SN#528579

Nếu bạn đang kinh doanh quán trà chanh, có lẽ bạn sẽ rõ số lượng cốc cần sử dụng mỗi ngày lớn đến thế nào? Ngoài cốc để phục vụ đồ uống cho khách hàng đến trực tiếp cửa hàng; bạn còn cần một số lượng lớn để ship đồ uống tận nơi hoặc cho khách hàng mang về nhà.

Với số lượng cốc lớn như vậy, việc sắp xếp chúng gọn gàng sẽ thật khó khăn nếu không có Kệ để cốc vừa vặn. Đó là còn chưa kể đến việc cốc không được sắp xếp khoa học; nhân viên pha chế sẽ rất mất thời gian những khi đông khách. Khách hàng phải chờ đợi lâu hơn; cửa hàng sẽ phục vụ được ít khách hơn.

4. Dụng Cụ Vắt Chanh

Kẹp Chanh SN#528532

Được làm từ chất liệu inox cực kỳ bền chắc và an toàn, với chiếc dụng cụ này bạn hoàn toàn yên tâm không phải dùng tay để vắt chanh vừa bất tiện, vừa không đảm bảo vệ sinh. Tay cầm vừa vặn, chắc chắn, khi sử dụng sẽ hết sức nhẹ nhàng, không tốn nhiều sức, quả thực đây là sản phẩm hữu dụng không thể thiếu trong quán trà chanh của bạn.

Nơi Cung Cấp Đầy Đủ Trang Thiết Bị Dụng Cụ Cho Chủ Kinh Doanh

      Công Ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị Nhà Hàng Khách Sạn SAO NAM với những trang thiết bị cũng như dụng cụ cho khách sạn nhà hàng buffet chuyên nghiệp, được toạ lạc tại số 132 Trương Vĩnh Ký – Tân Phú – HCM 

sr saonam
showroom saonam

☎️ PHÒNG KINH DOANH
 Ms. Lộc : 0937.212.202
✍️Email sales@thietbisaonam.com

Mr. Hiếu : 0905 458 452
✍️Email hieu@thietbisaonam.com

Ms. Diễm :0909.453.344
✍️Email :sales1@thietbisaonam.com

Ms. Huyền: 0938 158 689
✍️Email :sales3@thietbisaonam.com

Mr. Lâm: 0903 168 589
✍️Email :sales5@thietbisaonam.com

Mr. Phú: 0902 671 233
✍️Email :sales11@thietbisaonam.com