#1 Mách Bạn 6 Quán Bar Lâm Đồng Quẩy Cực Sung Cùng Hội Bạn

Mục lục bài viết

         Với lợi thế thiên nhiên ban tặng và sức sáng tạo của con người cùng văn hóa bản địa đặc sắc, Lâm Đồng đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước. Nếu như ban ngày du khách thường lựa chọn các tour tham quan danh lam thắng cảnh, phố hoa, đi chợ,….

         Thì về đêm họ thường tìm đến những không gian sôi động như Bar, Pub, vừa để tinh thần khuây khoả, vừa để tìm hiểu nhịp sống sôi động của giới trẻ trên địa phương vào buối tối như thế nào. Hôm nay, trong bài viết này, Sao Nam sẽ giới thiệu về các quán bar nổi tiếng nhất và nếu có dịp đến với Lâm Đồng, thì bạn hãy dành ra vài tiếng để ghé thăm những địa điểm thú vị này và quẩy với hội bạn nhé!

1. V’Sky Bar Quán Bar Lâm Đồng

         Tọa lạc ngay trung tâm Đà Lạt với hệ thống bar sang trọng, hiện đại, V’Sky Bar sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Nếu như Bar No1 mang đến một điều gì đó thật sôi động, náo nhiệt thì ở V’Sky Bar lại tạo nên nét đặc trưng đầy hoài niệm trong dòng cảm giác thăng hoa cùng những nốt nhạc du dương, êm đềm thật khó để diễn tả.

         Tại đây, vào sáng sớm bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ Hồ Xuân Hương bên ly cà phê nóng đặc sánh thơm lừng, rồi thì hai tay xoắn vào nhau trong cái không khí se lạnh cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp nhà Thuỷ Tạ mờ ảo trong sương dưới ánh bình minh, đâu đó xa xa tháp chuông Lyceé ẩn mình trong rặng thông già, những mái ngói nhấp nhô ven hồ … tất cả sẽ tạo nên một không gian thiên nhiên sinh động chẳng khác nào tranh vẽ.

         Còn khi màn đêm buông xuống, V’Sky Bar lại khoắc trên mình một chiếc áo mới với vẻ lung linh, huyền ảo dưới những ánh đèn trang trí và thật lãng mạn biết bao khi kết hợp cùng bản nhạc Acoustic nhẹ nhàng, sâu lắng, quầy longue trang bị đầy đủ các dụng cụ quầy bar cao cấp.

         Với sự đầu tư vô cùng bài bản về thiết kế không gian nội thất, hệ thống đèn chiếu sáng, menu đa dạng hội tụ đầy đủ các loại đồ ăn, thức uống đang được ưa chuộng nhất, V’Sky Bar hứa hẹn sẽ mang lại cho mọi người dân thành phố Đà Lặt niềm hãnh diện về vẻ đẹp lãng mạn yêu kiều của quê hương mình, tạo nên một cảm giác không thể diễn tả được hết sự hân hoan dưới không khí mát lạnh đặc trưng của thành phố này.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Nguyễn Chí Thanh, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 02633 991 333

Facebook: https://www.facebook.com/V-Sky-Bar-17-Nguyen-Chi-Thanh-Dalat-290650131060604/

V’Sky Bar Quán Bar Lâm Đồng
V’Sky Bar Quán Bar Lâm Đồng
V’Sky Bar Quán Bar Lâm Đồng
V’Sky Bar Quán Bar Lâm Đồng

2. Voulez-Vous Cafe & Wine Bar Quán Bar Lâm Đồng

         Được trang hoàng lung linh, mang phong cách thượng lưu, Voulez-Vous Cafe & Wine Bar cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với sự đầu tư nghiêm túc, Voulez-Vous Cafe & Wine Bar hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm không chỉ thu hút giới trẻ và doanh nhân sành điệu trong nước mà còn là điểm đến không thể thiếu của những du khách quốc tế mỗi khi đặt chân đến Đà Lạt.

         Ngoài vẻ đẹp hút hồn từ thiết kế không gian thì thức uống của quán cũng được đánh giá cao bởi sự đa dạng, chất lượng cùng với đó là những “Bartender” tài năng vừa pha chế vừa biểu diễn vô cùng bắt mắt, nhân viên phục vụ nhiệt tình cùng bartender chuyên nghiệp, cùng với những dụng cụ pha chế hấp dẫn.

         Đặc biệt, một khi đã nhắc đến Voulez – Vous Đà Lạt thì chắc hẳn nhiều người vẫn còn ấn tượng đến phòng chiếu phim đã theo suốt cái tên này trong nhiều năm hoạt động, không một lời than phiền về chất lượng âm thanh, hình ảnh.

         Mỗi năm đều cập nhập và nâng cấp thiết bị cũng như kho phim, Voulez – Vous Đà Lạt tự hào là một trong những phòng phim chất lượng không cần bàn cãi.

         Sau 8 tiếng ngồi văn phòng thì chắc chắn một ly cocktail đúng chất của Voulez – Vous Đà Lạt bên tiếng nhạc xập xình nhưng không quá phô trương sẽ là sự khởi đầu tuyệt vời cho một buổi tối vui vẻ cùng hội bạn thân. Nếu bạn đã quá chán nản và mệt mỏi với những câu lạc bộ đêm vì chúng thực sự ồn ào và xô bồ thì hãy thử đến với Voulez-Vous Cafe & Wine Bar để được thư giãn và thưởng thức những món đồ uống đúng nghĩa.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21/19 bis Trần Phú, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0263 3501 218

Voulez-Vous Cafe & Wine Bar Quán Bar Lâm Đồng
Voulez-Vous Cafe & Wine Bar Quán Bar Lâm Đồng
Voulez-Vous Cafe & Wine Bar
Voulez-Vous Cafe & Wine Bar Quán Bar Lâm Đồng

3. THE BALCONY Speakeasy Bar Quán Bar Lâm Đồng

         Nằm trên con đường cách nhà ga Đà Lạt vài bước chân, The Balcony xuất hiện với vẻ bề ngoài rất bình thường như một shop cafe nhỏ và home decor. Nhưng không đằng sau cánh cửa bên trong là một quán bar cực xinh, ấm áp và nhộn nhịp với không gian quầy bar nổi bật lấp lánh vô vàn các loại rượu.

         Speakeasy bar là cách gọi “trá hình” của những quán bar kinh doanh lén lút ở Mỹ vào thời điểm 1919 – 1930 khi nước này cấm vận rượu và đồ uống có cồn. Sau này những quán bar lấy cái tên Speakeasy nhằm tạo điểm nhấn như 1 tuyệt chiêu hút khách.

         The Balcony bar được hình thành bởi concept đó. Với khung cảnh như thế này thì gọi một ly cocktail hay một shot rụ mạnh chill chill nghe nhạc thì còn gì bằng. Gọi ngay một ly Gold Digger trong 5 món Signature của quán. Các bạn cũng có thể thử những loại cocktail cơ bản khác với menu khá là đa dạng, quán trang bị nhiều xô đá cao cấp hấp dẫn, cùng với khay chống trượt chuyên nghiệp và giá để ly nhìn cực cool.

         Âm thanh ở The Balcony thì khỏi phải bàn rồi, một quán “hay ho” như vậy thì tất nhiên âm thanh phải hay theo rồi. Quay quần cùng đám bạn, hẹn hò cùng người thương, nhấm nháp ly cocktail xìn xịn đẹp mắt, thưởng thức các dòng nhạc từ R&B – dòng nhạc của mọi thời đại, mềm mại, uyển chuyển trong giai điệu thu hút cho đến giai điệu vui tươi, sôi động của Techno cùng một chút bụi bặm đậm chất đường phố của Hip-Hop. Sao Nam tin chắc đây là địa điểm giải trí, xã stress cực hiệu quả cho các bạn đấy.

The Balcony có 3 khu vực ngồi phù hợp với tất cả mọi người luôn:

  • Khu quầy bar: nơi các bạn tận mắt xe các bạn bartender biểu diễn và pha chế.
  • Khu salon tầng trệt và trên lầu: nơi dành cho các cặp đội, nhóm bạn hẹn hò cực lãng mạn.
  • Khu ngoài trời: ít nhạc một chút nhưng ngắm Đà Lạt về đêm lung linh, chill chill giữa tiết trời se lạnh thì còn gì bằng.

         Nếu có dịp thì ghé The Balcony Speakeasy bar nhé. Chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Đừng quên mật mã của quán là “Sleep No More” để vào cửa nha.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6 Quang Trung, Phường 10, Đà Lạt ( Kế nhà Ga Đà Lạt), Lâm Đồng

Hotline: 0586857954

Facebook: https://www.facebook.com/The-Balcony-Speakeasy-Bar-104053054419495/

THE BALCONY Speakeasy Bar
THE BALCONY Speakeasy Bar Quán Bar Lâm Đồng
THE BALCONY Speakeasy Bar
THE BALCONY Speakeasy Bar Quán Bar Lâm Đồng

4. B21Beer Quán Bar Lâm Đồng

         B21Beer hay còn được gọi là B21 Bar ở Đà Lạt, đây được gọi là quán bar là điểm đến ăn chơi về đêm của giới trẻ tại Đà Lạt mang đậm phong cách Châu Âu. Thiết kế quán làm du khách liên tưởng tới những quán beer đồng quê nước Pháp thường thấy trên phim, lấy nội thất chủ là gỗ tối màu, các vật trang trí như đèn, ô cửa sổ, các huy hiệu treo tường đều mang một âm hưởng phương Tây.

         Tại B21Beer buổi sáng thường là những bản nhạc nhẹ nhàng, thư thái. Còn về đêm các DJ chơi nhạc EDM sôi động nên phù hợp với tất cả các du khách, các chai rượu quý được trưng bày trên giá để rượu như mời gọi thực khách.

         Bên cạnh là nơi thu hút khách du lịch, B21Beer còn nổi tiếng trong giới trẻ Đà Lạt như một địa điểm tổ chức những bữa tiệc sinh nhật sôi động. Nếu bạn đến quán vào đúng ngày tổ chức tiệc sinh nhật, nhạc DJ hay hơn và được hòa vào không khí đông vui như lễ hội.

         Chương trình khuyến mãi Happy Hour của quán mau 1 tặng 1 beer hoặc cocktail diễn ra vào khung giờ 15h – 20h30. Vì thế nếu muốn chơi tối tiết kiệm, bạn có thể đến sớm chút để nhận ưu đãi. Buổi tối ở B21Beer hầu như chật kín bàn vì thế nếu đi đông người bạn nên đặt bàn trước khoảng 3 – 4 tiếng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Trương Công Định, Quận 1, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 091 938 21 21

Facebook: https://www.facebook.com/b21bar/

B21 Bar
B21 Bar Quán Bar Lâm Đồng
B21 Bar
B21 Bar Quán Bar Lâm Đồng

5. Rain Night Club Bar Quán Bar Lâm Đồng

         Trong số những quán bar ở Đà Lạt, Rain Night Club Bar là địa điểm nổi tiếng nhất dành cho những bạn trẻ thích nhảy. Quán bar sở hữu phong cách âm nhạc trẻ trung đa dạng từ EDM tới pop, vinahouse hoặc các bài remix; hệ thống ánh sáng hoành tráng và đặc biệt là khu vực sân khấu lớn. Chính vì thế, nơi đây được nhiều du khách trẻ tìm đến nếu muốn một buổi tối xả strees “hết nấc”.

Ưu điểm nổi bật:

  • Vị trí thuận lợi để đi chơi đêm do gần chợ đêm Đà Lạt (hơn 1km)
  • Cơ sở vật chất hiện đại với các màn chiếu lớn, hệ thống ánh sáng lazer hoành tráng cho du khách thích nhảy
  • Thực đơn đa dạng với 12 combo giá dao động từ 780.000 vnđ – 6.690.000 vnđ
  • Phong cách nhạc đa dạng từ EDM đến pop, vinahouse hoặc các bài mix
  • Hàng tuần đều có chương trình khách mời đặc biệt

         Nhìn chung, trong số những quán bar ở Đà Lạt thì Rain Night Club có thể nói là một trong những điểm ăn chơi số 1 về đêm phù hợp với những bạn trẻ thích không gian sôi động đông người. Bạn đừng quên theo dõi các sự kiện hàng tuần của bar tại trang facebook, nếu muốn đứng gần sân khấu thì có thể đặt bàn trước khi đến bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 
1 Lê Hồng Phong, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 
091 640 70 00
Website: 
rainnightclubvn.com
Facebook:
 https://www.facebook.com/rainclubdalat
Rain Night Club Bar
Rain Night Club Bar Quán Bar Lâm Đồng
Rain Night Club Bar
Rain Night Club Bar Quán Bar Lâm Đồng

6. The fog bar Quán Bar Lâm Đồng

         The Fog Bar là quán bar ở Đà Lạt gây ấn tượng với du khách bởi những ly rượu pha và cocktail cực ngon tại đây. Bên cạnh những đồ uống thông thường như beer, soda, du khách tới đây chắc chắn sẽ muốn thử một ly cocktail Margarita vị mằn mặn đậm đà thoang thoảng mùi chanh, hoặc một ly Martini được bartender của quán pha với tỷ lệ xuất sắc giữa hai loại rượu Gin và Vermouth thêm chút hương táo độc đáo không đâu có.

         Không chỉ có ưu thế nhờ đồ uống, quán bar còn độc đáo bởi cách thiết kế quán “không đụng hàng”. Các bức tường và cửa kính của quán bar được trang trí bởi những bức tranh phun sơn Grafiti, một nghệ thuật đường phố rất phù hợp với những bạn trẻ có gu, thích sự độc lạ. Bên cạnh đó, những chai rượu được treo ngược từ trần nhà xuống cũng tạo nên nét độc đáo không lẫn vào đâu được của The Fog Bar.

         The Fog Bar 
tuy nhỏ nhưng có DJ chơi nhạc sống mỗi tối, giá đồ uống cũng rất sinh viên từ tầm 50.000 vnđ/người.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Trương Công Định, Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại:
 0263 3755 333
Facebook: 
https://www.facebook.com/thefogbar

The fog bar
The fog bar Quán Bar Lâm Đồng
The fog bar
The fog bar Quán Bar Lâm Đồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *