Tư vấn địa điểm mua máy nướng bánh mì sandwich uy tín và chất lượng nhất hiện nay

Làm bánh giờ đây đã trở thành niềm cảm hứng cho rất nhiều chị em khi vào bếp. Tuy nhiên, để làm bánh thành công yếu tố quan trọng đầu tiên đó là một chiếc máy nướng bánh mì sandwich . Đồng hành cùng Sao Nam để lựa chọn những sản phẩm tiện năng, trang điểm cho không gian bếp ấm cúng của gia đình bạn nhé.

Điều kiện cần có của một chiếc lò nướng bánh chuẩn

Nếu đã xác định mục tiêu của bạn chính là tậu ngay một chiếc lò dùng để tạo ra những chiếc bánh ngon tuyệt, đúng chuẩn, đúng vị thì hãy chú trọng những điều kiện sau đây nhé. Bởi vì đây sẽ là những điều kiện ảnh hưởng trực tiếp đến chiếc bánh của bạn sau này đấy!

  • Chọn lò nướng dung tích trên 80 lít để nướng dòng bánh 20 cm trở lên :

Dung tích lò nướng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của chính bạn. Nếu mục đích của bạn là những chiếc bánh nhỏ xinh đủ cho 2 hay 3 người ăn và mật độ sử dụng của bạn không cao, bạn có thể chọn những loại lò nướng từ 30 đến 40 lít.

Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên nướng những loại bánh có kích thước lớn trên 20cm và nướng hai mẻ bánh cùng một lúc thì nên lựa chọn lò có dung tích 80 lít trở lên. Chúng ta không nên lựa chọn lò có dung tích chỉ vừa đủ kích thước bánh. Bởi vì một chiếc bánh ngon cần có một không gian thoải mái thích hợp và duy trì nhiệt tốt, có độ lan tỏa.

  •  Chế độ nướng hai lửa giúp bánh chín đều:

Lò nướng bánh cần có cả hai lửa, trên và dưới. Thông thường lò 80 lít có thanh nhiệt uốn vòng giúp tản nhiệt đều khắp lòng lò nướng. Lò 50 lít trở xuống chỉ có bốn thanh nhiệt song song, nên lò thường bị chênh nhiệt, góc trong bên trái có hay bị nóng quá trong khi góc ngoài lại thiếu nhiệt.

Nếu lò nướng chỉ có nhiệt trên hay nhiệt dưới sẽ khiến bánh chín không đều và hay cháy bánh, ảnh hưởng nhiều đến chất lượng.

  • Hãy chọn lò có nhiệt độ giới hạn tối thiểu là 250 độ và chế độ hẹn giờ ít nhất 60 phút

Một chiếc lò nướng đúng chuẩn nướng bánh phải có được ít nhất 3 nút điều chỉnh sau đây: nút nhiệt độ lò, nút chế độ thông minh và mút hẹn giờ. Về nút điều chỉnh nhiệt độ, hầu như mọi loại lò nướng đều có loại nút này, tuy nhiên hãy chọn lò có nhiệt độ nằm trong khoảng 100 đến 250 độ để sử dụng được đa dạng loại bánh hơn.

Nút chế độ điều chỉnh nhiệt sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chế độ nướng lửa trên, lửa dưới hay cả hai lửa. Chế độ hẹn giờ sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong làm bánh đấy. Hãy chọn chiếc lò có nút hẹn giờ tối thiểu là 60 phút nhé!

  • Vỏ có sơn tĩnh điện và khoang lò nướng có men chống dính

Hiện nay, trên thị trường đã có thêm nhiều loại lò nướng với vỏ ngoài phủ sơn tĩnh điện và trong khoang lò có thêm lớp men chống dính giúp chúng ta dễ dàng lau chùi. Khi mua lò nướng, hãy chú ý các ốc vít phải chắc chắn, lò không bị móp méo hay gỉ sét, thanh lửa được gắn đúng vị trí hay chưa.

  • Quạt đối lưu sẽ giúp nhiệt độ lan tỏa đều hơn khi nướng bánh

Quạt đối lưu của lò nướng sử dụng công nghệ nướng là thanh phát nhiệt và tạo ra một dòng nhiệt lưu thông xung quanh, dưới và trong thực phẩm. Chính vì thế thực phẩm sẽ chín nhanh hơn và ngon, giòn hơn thích hợp để nướng các loại bánh quy giòn. Ngoài ra lò nướng đối lưu còn có quạt gió làm cho bánh chín đều rất đẹp.

  • Thương hiệu uy tín

Hãy chọn cho mình một thương hiệu lò nướng có uy tín và mua chúng tại những siêu thị, cửa hàng lớn, có phiếu bảo hành và hướng dẫn sử dụng đầy đủ.

Tránh mua những loại lò nướng không rõ nguồn gốc, không thương hiệu và nhãn mác sẽ dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa, sử dụng lò không an toàn dễ dẫn đến cháy nổ, nguy hiểm cho người sử dụng.

Hi vọng rằng những thông tin này sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn sẽ chọn được một chiếc lò nướng ưng ý. 

Đừng quên, Sao Nam luôn đồng hành cùng bạn để làm những chiếc bánh thơm ngon, bổ dưỡng nhé.

 

Ngoài ra Sao Nam còn cung cấp Máy nướng bánh mì sandwich ưa chuộng hiện nay

Đặc điểm máy nướng bánh mì sandwich

+ Máy nướng bánh mì sandwich được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm khi sử dụng. Chất liệu inox chống chịu nhiệt, độ bền cao. Bề mặt inox bên ngoài được làm từ chất liệu inox mờ chống trày xướt gây mất thẩm mĩ. Đặc biệt, dòng máy nướng bánh mì sandwich a có tính chống giật điện rất an toàn cho người sử dụng.  

+ Họng máy nướng bánh mì sandwich có kích thước phụ thuộc vào kích thước phần máy nướng bánh mì. Tùy vào quy mô nhà hàng chúng ta có thể lựa chọn máy nướng bánh mì lớn nhỏ phù hợp. Khung inox thả bánh mì vào được thiết kế phía trước họng máy, giúp bạn đưa bánh mì vô máy dễ dàng mà không lo bị bỏng tay do hơi nhiệt tỏa ra. 

+ Bên dưới vỉ nướng được trang bị 1 khay đựng vụn bánh, giúp vụn bánh mì không rơi vãi lên mặt bàn, thuận tiện cho việc vệ sinh, giữ quầy thức ăn luôn sạch sẽ. 

+ Vỉ nướng được thiết kế dạng băng chuyền chạy giữa 2 thanh nhiệt trên và dưới. Khi đó, không khí nóng đối lưu sẽ nướng bánh vàng đều cả 2 mặt. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ của băng chuyền linh hoạt nhanh hoặc chậm. Cùng với chế độ nướng 1 mặt, 2 mặt hoặc làm nóng nhẹ thông qua các núm điều chỉnh sao cho thành phẩm phù hợp với sở thích của mình.

+ Máy được thiết kế với 2 kiểu lấy bánh trước và sau. Với các loại bánh mì lát, sau khi nướng xong bánh sẽ rơi xuống khay phía dưới máy và chạy về phía trước. Còn nếu bạn muốn nướng các loại bánh mì ổ nhỏ thì tháo tấm chắn ở phía sau máy để lấy bánh mì sau khi nướng xong. 

+ Chân đế nhựa màu đen có tăng chỉnh, tạo độ vững chắc cho máy.

Máy Nướng Bánh Mì Sandwich
Máy Nướng Bánh Mì Sandwich

 

Dòng máy nướng bánh mì hiện nay

  1. Máy nướng bánh mì sandwich:

     Máy nướng bánh mì sandwich có 2 loại: máy nướng bánh mì 4 ngăn và máy nướng bánh mì 6 ngăn

Máy Nướng Bánh Mì 4 ngăn Sandwich SN#520171
Máy Nướng Bánh Mì 4 ngăn Sandwich SN#520171
Máy Nướng Bánh Mì 6 ngăn Sandwich SN#520731
Máy Nướng Bánh Mì 6 ngăn Sandwich SN#520731

Máy nướng bánh mì sandwich hay còn gọi là máy nướng bánh mì mini được dùng để nướng các loại bánh mì lát nhỏ, bánh mì sandwich. Với thiết kế máy nướng nhỏ gọn rất phù hợp sử dụng tại gia định, hoặc các quán café số lượng khách ít,…

 Đặc biệt đối với máy nướng bánh mì mini này có các ngăn chứa các lát sandwich riêng biệt để đảm bảo vệ sinh và độ ngon của nó. Ngoài ra, chúng có tính năng tự bật lên khi chín nên chúng ta không lo bánh sẽ bị cháy khi không để ý chúng nha.

  1. Máy nướng bánh mì băng chuyền
Máy Nướng Bánh Mỳ Băng Chuyền SN#520951
Máy Nướng Bánh Mỳ Băng Chuyền SN#520951
Máy Nướng Bánh Mỳ Băng Chuyền SN#520950
Máy Nướng Bánh Mỳ Băng Chuyền SN#520950

Máy nướng bánh mì băng chuyền hay còn gọi là máy nướng bánh mì ổ. Loại này chúng ta có thể vừa nướng được bánh mì lát vừa nướng đước bánh mì ổ to, phù hợp tại các nhà hàng buffet, khách sạn, resort phục vụ bữa sáng cho thực khách.

Máy nướng bánh mì băng chuyền cũng được thiết kế đơn giản, với thân vỏ bằng inox chống gỉ. Máy có chế độ điều chỉnh tốc độ nướng nhanh chậm tùy loại bánh để tạo ra những chiệc bánh vàng, giòn và thơm ngon khác nhau.

Đặc biệt tùy vào vị trí đặt máy nướng bánh mì chúng ta có thể đặt ví trí lấy bánh ở phía trước hoặc phía sau của máy rất tiện.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam

Trên đây là một số chia sẻ về Máy nướng bánh mì tại Sao Nam. Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffetSao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *