2 mẫu bình đựng nước trái cây được dùng phổ biến hiện nay

Mục lục bài viết

Bình đựng nước trái cây là dụng cụ dùng để phục vụ nước uống cho khách hàng trong các bữa tiệc, quán ăn, nhà hàng, khách sạn.. Thường được làm với nhiều chất liệu, kiểu dáng. Và có dung tích đa dạng khác nhau 6L, 10L, 16L… Đáp ứng nhu cầu sử dụng cho từng không gian

Bình đựng nước trái cây
Bình đựng nước trái cây

Thiết kế bình đựng nước ép trái cây buffet có tính tiện lợi cao. Sản phẩm giúp phục vụ được nhiều khách hàng trong cùng 1 lúc. Hơn hết, chúng còn giúp cho không gian thưởng thức có tính thẩm mỹ cao, phù hợp và mang lại sự chuyên nghiệp. Bình đựng nước giúp khách dễ dàng tự phục vụ nhanh chóng và thuận tiện

Bình đựng nước ép trái cây inox là bình dùng để đựng nước ép hoa quả, nước ngọt có thể là nước suối, trà sữa hoặc trà bí dao.. tùy theo mục đích của người sử dụng và nó giữ lạnh nước ép giúp cho nước luôn tươi ngon và không bị mất đi dưỡng chất. Bình đựng nước ép trái cây inox được sử dụng nhiều trong những bữa tiệc buffet, tiệc tea break, tiệc sinh nhật,… trong những nhà hàng, khách sạn, các showroom, các văn phòng cơ quan, gia đình hoặc các quán giải khác….

2 mẫu bình đựng nước trái cây được dùng phổ biến hiện nay

1. Bình đựng nước trái cây 1 ngăn

Bình đựng nước trái cây 1 ngăn được sử dụng phổ biến trong các bữa tiệc buffet, sự kiện hay nhà hàng, khách sạn phục thức uống. Với thiết kế đơn giản và tiện lợi, bình đựng nước buffet giúp khách hàng dễ dàng tự phục vụ một cách tiện lợi và thuận tiện. Sao Nam – chuyên cung cấp tất tần tật các mẫu dụng cụ tiệc buffet nhà hàng – khách sạn uy tín và chất lượng cao.

Thông số kỹ thuật của bình đựng nước trái cây 1 ngăn

Bình đựng nước trái cây 8L cao cấp là sản phẩm được làm từ chất liệu Inox, có cổ inox và kích thước 270*350*560 mm. Sản phẩm có thể chứa đựng đến 8L nước ép hoa quả và vòi của bình cũng được làm từ inox, đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng.

Bình Đựng Nước Trái Cây 1 Ngăn SN#520701/1
Bình Đựng Nước Trái Cây 1 Ngăn SN#520701/1
CHẤT LIỆU inox
MODEL SN#520701/1
SIZE 270*350*560 mm
THỂ TÍCH 8L
XUẤT XỨ China

Đặc điểm của bình đựng nước trái cây buffet 1 ngăn

– Chất liệu: 

  • Nắp bình và đế bình được sản xuất, lựa chọn chất liệu inox 304 cao cấp. Chất liệu này giúp bình có độ bền bỉ cao, sáng bóng và không han gỉ. Hơn hết, inox 304 cũng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh bề mặt.
  • Thân bình với chất liệu bình nhựa Mica trong suốt, điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng thấy được thức uống để chọn lựa. Và cũng giúp cho nhân viên phục vụ thấy được mức nước còn lại bên trong bình.

– Thiết kế: 

  • Phần đế được thiết kế có thêm rãnh, điều này sẽ giúp hạn chế tình trạng trào nước ra khỏi bàn tiệc. Mà sẽ được thu giữ nước thừa trong phần rãnh của đế. Việc này nhằm tăng tính thẩm mỹ và vệ sinh cho bữa tiệc.
  • Bình đựng đi kèm cùng với trụ inox được đặt bên trong bình. Trụ inox này có tác dụng giữ lạnh hoặc giữ ấm nước khi sử dụng. Thêm đá hoặc nước ấm vào bên trong trụ inox để phù hợp với thức uống

– Dung tích: Với dung tích 8L, bình đựng nước buffet cho phép phục vụ lượng lớn khách hàng mà không cần phải nạp thêm nước thường xuyên. Điều này mang tới sự tiện lợi trong các sự kiện, nhà hàng, khách sạn, quán ăn. Nhân viên cũng không cần phải liên tục nạp nước, giúp tiết kiệm thời gian.

– Tiện lợiĐược thiết kế với vòi inox an toàn phù hợp với tiêu chuẩn. Tay cầm chất liệu nhựa ABS cứng cáp và chắc chắn. Thiết kế có thể lật lên lật xuống để lấy nước nhanh chóng. Khách hàng dễ dàng tự phục vụ món thức uống yêu thích mà không cần phải nhờ nhân viên phục vụ.

– Linh hoạt: Với thiết kế thông minh, kích thước 350x260x580mm cho phép người dùng có thể di chuyển tuỳ ý tại nhiều khu vực đặt vị trí khác nhau. Chân đế trụ được làm chắc chắn với trọng lượng 3.5kg, giúp bình đựng nước trái cây 1 ngăn đứng vững, mà không lo bị đổ hay ngã bình.

Hướng dẫn vệ sinh bình đựng nước trái cây 1 ngăn

Bước 1: Hãy đổ tất cả các thức uống còn thừa trong bình, và tháo rời các bộ phận của bình để vệ sinh sạch sẽ bao gồm: nắp, bình đựng, trụ, inox, đế, vòi..

Bước 2: Sử dụng dụng cụ rửa bình mềm và nhẹ nhàng bằng dung dịch xà phòng. Tránh tình trạng sử dụng các dụng cụ thô ráp, cứng để hạn chế làm xước và hỏng bình.

Bước 3: Rửa lại các bộ phân bằng nước sạch để loại bỏ hoàn toàn xà phòng và cặn bẩn

Bước 4: Sau đó, hãy lau khô hoặc để bình tại nơi khô ráo tránh ẩm mốc. Để cho lần sử dụng tiếp theo

Bước 5: Sau khi các bộ phận đã khô hoàn toàn, hãy tiến hàng lắp rắp lại bình đựng nước trái cây buffet 1 ngăn

 

2. Bình đựng nước trái cây 2 ngăn

Bình đựng nước trái cây buffet 2 ngăn với tổng dung tích là 16L ( 8L/bình). Đây là dụng cụ phổ biến thường được sử dụng tại các buổi tiệc buffet, quán nước – cà phê hay tại các quán ăn, nhà hàng, khách sạn. Với thiết kế 2 ngăn riêng biệt, bình đựng giúp cho phép phục vụ 2 loại nước khác nhau cho cùng 1 thời điểm. Falcon chuyên cung cấp dụng cụ buffet chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, uy tín nhất.

Thông số kỹ thuật của bình đựng nước trái cây buffet 2 ngăn

Bình đụng nước trái cây đôi là sản phẩm được làm từ chất liệu Inox, có cổ inox và kích thước 570*350*600 mm. Sản phẩm có thể chứa đựng đến 2 ngăn với tổng thể tích lên đến 8L*2. Vòi của bình cũng được làm từ inox, đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng.

Bình nước trái cây đôi được lựa chọn với chất lượng tốt, đảm bảo giữ cho nước ép luôn tươi mới và không mất đi dưỡng chất. Kiểu dáng của sản phẩm đơn giản nhưng vẫn bắt mắt, thích hợp khi dùng trong phòng khách sạn hoặc các buổi tiệc buffet. Giá cả hợp lý và phù hợp với nhu cầu của người dùng.

 

Bình Đựng Nước Trái Cây 2 Ngăn SN#520702/1
Bình Đựng Nước Trái Cây 2 Ngăn SN#520702/1
CHẤT LIỆU inox
MODEL SN#520702/1
SIZE 570*350*600 mm
THỂ TÍCH 8L*2
XUẤT XỨ China

 

Đặc điểm nổi bật của bình đựng nước trái cây 2 ngăn

– Thiết kế 2 ngăn: 

  • Cho phép phục vụ đồng thời hai loại thức uống khác nhau. Giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn để sử dụng
  • Thuận tiện cho các buổi tiệc buffet, nhà hàng, khách sạn, quán nước – quán cà phê.

– Chất liệu cao cấp:

  • Đế bình và nắp bình: Được làm với chất liệu inox 304 cao cấp, sáng bóng, không han gỉ và dễ dàng vệ sinh
  • Thân bình: Với chất liệu mica dày dặn, trong suốt. Giúp dễ dàng thấy được thức uống và mực nước bên trong một cách tiện lợi.

– Thiết kế tiện lợi:

  • Mỗi ngăn đều có 1 vòi rót riêng biệt, giúp khách hàng dễ dàng tự phục vụ nhanh chóng và dễ dàng
  • Đế của bình đựng nước trái cấy buffet có khay đựng nước thừa. Hạn chế được tình trạng nước tràn ra khỏi bề mặt bàn

Hướng dẫn vệ sinh bình đựng nước trái cây 1 ngăn – Dụng cụ buffet

Bước 1: Hãy đổ tất cả các thức uống còn thừa trong bình, và tháo rời các bộ phận của bình để vệ sinh sạch sẽ bao gồm: nắp, bình đựng, trụ, inox, đế, vòi..

Bước 2: Sử dụng dụng cụ rửa bình mềm và nhẹ nhàng bằng dung dịch xà phòng. Tránh tình trạng sử dụng các dụng cụ thô ráp, cứng để hạn chế làm xước và hỏng bình.

Bước 3: Rửa lại các bộ phân bằng nước sạch để loại bỏ hoàn toàn xà phòng và cặn bẩn

Bước 4: Sau đó, hãy lau khô hoặc để bình tại nơi khô ráo tránh ẩm mốc. Để cho lần sử dụng tiếp theo

Bước 5: Sau khi các bộ phận đã khô hoàn toàn, hãy tiến hàng lắp rắp lại bình đựng nước trái cây buffet 2 ngăn

Lợi ích khi sử dụng bình đựng nước ép trái cây

Bình Đựng Nước Trái Cây Cao Cấp
Bình Đựng Nước Trái Cây Cao Cấp

Bình đựng nước trái cây là bình dùng để đựng nước ép hoa quả, giữ lạnh nước ép giúp cho nước luôn tươi mới và không bị mất đi dưỡng chất. Bình đựng nước ép hoa quả được sử dụng nhiều trong những bữa tiệc buffet, tiệc tea break, tiệc sinh nhật,… trong những nhà hàng, khách sạn, các showroom, các văn phòng cơ quan,…

  • Bình đựng nước trái cây là dụng cụ mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho bữa tiệc buffet của bạn. Với việc phục vụ một số lượng lớn khách hàng cùng một lúc, nhân viên nhà hàng sẽ không thể tiếp nhận và xử lý kịp yêu cầu về thức uống của từng thực khách một cách nhanh chóng.
  • Do đó, bình đựng nước hoa quả sẽ là một sự trợ giúp đắc lực cho bạn lúc này. Chỉ cần đặt bình tại một vị trí thích hợp, khách hàng sẽ rất tiện trong việc lấy lượng đồ uống phù hợp và yêu thích.
  •  Bình đựng nước ép trái cây là vật dụng hoàn hảo cho bất kỳ bữa tiệc buffet nào. Nó cho phép bạn tự phục vụ nước trái cây, trà chanh, bia tươi… mà không cần phiền đến phục vụ. Trước khi bắt đầu bữa tiệc, bạn chỉ cần chuẩn bị các bình nước trái cây ở những vị trí thích hợp. Thực khách có thể tự lựa chọn thức uống mình thích và rót đầy ly theo ý muốn.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Sao Nam luôn là công ty cung cấp Nồi hâm buffet hàng đầu hiện nay được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng. Chúng tôi luôn tự hào vì đã cung cấp được cho khách hàng những sản phẩm Nồi hâm buffet đa dạng và chất lượng tốt nhất. Ngoài ra Sao Nam còn cung cấp thêm nhiều sản phẩm khác bạn có thể tham khảo thêm

Cửa hàng có vừa đủ loại bình đựng nước trái cây về chất lượng bao gồm hãng để khách hàng lựa chọnkhông chỉ có vậykhách hàng sẽ có khả năng liên lạc với Sao Nam qua số điện thoại: 0905 458 452và để được đường dây nóng.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Khách hàng có nhu cầu thêm thiết bị nhà hàng khách sạn resort liên hệ theo thông tin

Công ty TNHH Thiết Bị Sao Nam