Địa chỉ bán máy nướng bánh mì băng chuyền uy tín

Mục lục bài viết

Sao Nam Là địa chỉ uy tín hàng đầu tại TP HCM về cung cấp sản phẩm Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm dành cho nhà hàng, khách sạn , nhà máy KCN với nhiều mẫu mã và chất lượng đa dạng đã và đang được hơn 5000 khách hàng trên cả nước lựa chọn là nhà cung cấp thường xuyên.

Máy nướng bánh mì băng chuyền
Máy nướng bánh mì băng chuyền

Máy nướng bánh mì băng chuyền là thiết bị chuyên dùng để nướng các loại bánh mì lát, bánh mì sandwich, ổ bánh mì nhỏ,… để phục vụ cho các bữa sáng, bữa tiệc buffet tại các nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị, resort,…

Thiết bị sẽ giúp bạn có một bữa sáng nhanh chóng và tiện lợi nhất. Thiết kế máy hiện đại với nhiều chế độ tùy chỉnh khác nhau, giúp bạn kiểm soát chất lượng bánh theo từng sở thích cá nhân dễ dàng. 

So với các dòng máy nướng bánh mì công nghiệp, máy nướng bánh mì băng chuyền 450 có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, góp phần tăng thêm sự sang trọng và chuyên nghiệp cho không gian bữa tiệc của bạn. 

Đặc điểm của máy nướng bánh mì băng chuyền:

+ Máy nướng bánh mì băng chuyền có thiết kế nhỏ gọn, đặt trên bàn mà không chiếm quá nhiều diện tích. Bên dưới máy là 4 chân trụ cứng cáp, giúp máy đứng vững, không bị rung lắc khi sử dụng.

+ Toàn bộ vỏ máy và các linh kiện bên trong đều được làm bằng inox chống han gỉ, không thải ra độc tố dưới nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chất liệu này còn cho vẻ ngoài sáng bóng vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa dễ vệ sinh lau chùi. 

+ Họng nướng bánh có thiết kế dạng băng chuyền chạy giữa 2 thanh nhiệt trên và dưới, không khí nóng đối lưu tỏa ra giúp bánh chín đều cả 2 mặt nhanh chóng. Sau khi bánh nướng xong sẽ được chuyền ra cửa trước hoặc cửa sau tùy vào vị trí đặt máy. 

+ Bạn có thể điều chỉnh tốc độ của băng chuyền để tạo ra những lát bánh mì thơm ngon và nóng giòn khác nhau.

+ Thanh nhiệt công suất lớn lên đến 2.05kW với nhiều chế độ nướng: 1 mặt, 2 mặt và chế độ chờ, đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng bánh khác nhau của người dùng.

+ Tại vị trí cho bánh vào để nướng được thiết kế 1 giá đỡ inox giữ bánh không bị rơi ra ngoài. Bên dưới vỉ nướng có trang bị thêm khay hứng vụn bánh, vừa giữ cho không gian sử dụng luôn sạch sẽ, vừa thuận tiện trong việc vệ sinh. Sau khi sử dụng xong, bạn có thể rút khay ra ngoài để vệ sinh. 

+ Hệ thống điều khiển đơn giản gồm: đèn nguồn, núm điều chỉnh tốc độ băng tải, núm điều chỉnh chế độ nướng bánh, bất kỳ ai cũng đều có thể sử dụng. 

Hướng dẫn sử dụng máy nướng bánh mì băng chuyền:

Bước 1: Đặt máy trên mặt phẳng tại quầy buffet.

Bước 2: Kết nối nguồn điện. Máy nướng bánh mì 450 sử dụng nguồn điện dân dụng 220V.

Bước 3: Bật công tắc và chờ cho máy gia nhiệt nóng khoảng 3-4 phút. Sau đó cho bánh mì vào họng nướng. 

Bước 4: Điều chỉnh chế độ nướng và tốc độ của băng tải nhanh hoặc chậm. Máy có 7 chế độ tải. Bạn cần chú ý đến tốc độ để có được những lát bánh nóng giòn, thơm ngon nhất.

Bước 5: Sau khi kết thúc quá trình nướng, bánh mì sẽ được băng chuyền đưa xuống phía dưới. 

Một số lưu ý khi sử dụng máy nướng bánh mì băng chuyền

– Đặt máy ở vị trí bằng phẳng để tránh máy bị rung lắc trong quá trình sử dụng.

– Đợi cho máy lên đủ nhiệt rồi mới cho bánh mì vào trong để nướng.

– Hạn chế quết bơ, pate, sốt,… lên bánh mì bởi khi nướng các nguyên liệu này sẽ dễ rơi xuống thanh nhiệt phía dưới và làm cháy thanh nhiệt.

– Tuyệt đối không đổ nước vào họng của máy.

– Sau khi sử dụng xong nên đổ vụn bánh ở khay phía dưới.

– Ngắt kết nối nguồn điện trước khi tiến hành vệ sinh.

– Không dùng vật nhọn chọt vào khay nướng bánh khi đang sử dụng.

Top 3 máy nướng bánh mì sandwich giá rẻ

Máy nướng sandwich đc biết đến với nhiều tên thường gọi dựa trên chiều dai và rộng những ngăn chứa lát bánh mì như: máy nướng 2 ngăn, máy nướng bánh mì 4 ngănmáy nướng bánh mì 6 ngăn,… tùy theo số lượng khách hoặc con số tất cả mọi người trong nhà bạn cũng có thể tìm kiếm máy nướng mini phù hợp.

Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 4 Ngăn

Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 4 Ngăn

Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 6 Ngăn

Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 6 Ngăn

POPPUP TOASTERS/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ 4 NGẲN
– model / Mã hàng : SN#520730
– kích thước / Kích thước: 290x250x220 mm
– Power / Công suất: 1.8Kw
– Voltage / năng lượng điện áp: 220-230V / 50 – 60 Hz
– Weight / Cân nặng: 4kg
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / đối tác phân phối : SaoNamCo
POPPUP TOASTERS/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ 6 NGẲN
– mã sản phẩm / Mã hàng : SN#520731
– Kích thước: 420x250x220mm
– Power / Công suất: 2.5 Kw
– Voltage / năng lượng điện áp: 220-240V
– Weight /Cân nặng: 5kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Supplier / đối tác phân phối : SaoNamCo

Phía bên trong danh sách lò nướng đáng mua nhất, máy nướng bánh băng chuyền hội đủ những nhân tố tiện lợinhiều chức năng  đẹp mắt. Ngoài chức năng nướng bánh, sản phẩm còn tích hợp khả năng rã đông.

Cùng cùng nhau kết hợp với khay inox giúp tiện lợi cho chuyện vệ sinh, lau chiều. hơn nữa, 2 ngăn chứa với chiều rộng 3,6cm đảm bảo nướng những lát bánh với kích thước bất kì. Chưa kể, máy có 6 cấp độ nướng and chính sách tự bật bánh chín lên cũng chính là điểm tạo ấn tượng về mặt kiến thiết.

Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền
Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền
CONVEYER TOASTER/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ BĂNG CHUYỀN
– Model / Mã hàng : SN#520950
– Size / Kích thước: 300x400x400 mm
– Power / Công suất: 1.45 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 14kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
CONVEYER TOASTER/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ BĂNG CHUYỀN
– Model / Mã hàng : SN#520951
– Size / Kích thước: 370x420x400 mm
– Power / Công suất: 2.05 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 15 kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Đặc trưng đối với máy nướng mini này có các ngăn chứa những lát sandwich riêng không liên quan gì đến nhau để đảm bảo lau chùi and độ giòn đều các mặt của nóKhông những thế, chúng có công năng tự bật lên khi chín nên con người ta không lo ngại bánh sẽ bị cháy khi không để ý chúng nha.

Tại sao Nên mua Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền của Sao Nam?

– Thứ nhất, sản phẩm chất lượng với giá bán phải chăng, Sao Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị khách sạn, đồ dùng nhà hàng với thương hiệu đã được khẳng định chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng đảm bảo nhất.

– Thứ hai, ngoài giá cả tốt nhất hiện nay chúng tôi còn có chính sách hậu mãi bảo hành từ 6 tháng lên đến 12 tháng đối với sản phẩm.

– Thứ ba, thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần order sau khi kiểm tra hàng hóa đầy đủ chất lượng rồi mới thanh toán.

– Thứ 4, giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc chỉ trong vòng từ 2- 4 ngày tùy khu vực. 

Nên mua máy nướng bánh mì thương hiệu, xuất xứ nào tốt

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy nướng bánh mì tốt, giá cả phải chăng, bạn có thể lựa chọn sản phẩm máy nướng của các thương hiệu nổi tiếng, uy tín được nhiều người tin dùng.Với xuất xứ chủ yếu từ Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Ba Lan…

    Ngoài ra để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì bạn cũng nên cân nhắc tìm mua sản phẩm tại những đại lý, cửa hàng phân phối chính hãng. Mặt khác nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm thì bạn chỉ nên đặt niềm tin vào những nơi uy tín.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại bình chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam