Đặc điểm máy nướng bánh mì sandwich 6 ngăn cao cấp cho người dùng

Mục lục bài viết

Máy nướng bánh mì sandwich 6 ngăn

Máy nướng bánh mì sandwich 6 ngăn có khoang nướng được chia thành 6 ngăn, làm nóng nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu phục vụ số lượng lớn các loại bánh mì.

Máy nướng bánh mì sandwich 6 ngăn
Máy nướng bánh mì sandwich 6 ngăn
Mã sản phẩm SN#520731
Công dụng: Nướng bánh mì
Đặc tính: Sức chứa 6 cái
Điện áp: 220-240V
Công suất: 2500W
Năng suất: 0-5 phút/mẻ
Kích thước tổng thể: 420x250x220mm
Trọng lượng: 6.5 kg
Bảo hành: 12 tháng

Thông tin thêm về sản phẩm

Máy nướng bánh mì sandwich 6 ngăn là thiết bị chuyên dùng để nướng các lát bánh mì, bánh sandwich,… rất tiện lợi cho người sử dụng để chuẩn bị những bữa ăn nhanh chóng mà không tốn nhiều công sức. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nhưng lại mang đến nhiều lợi ích khi dùng nên rất được ưa chuộng sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn hay các cơ sở kinh doanh dịch vụ ẩm thực hiện nay.

Máy nướng bánh mì sandwich 6 ngăn được sử dụng để nướng vàng các loại bánh mì sandwich, để phục vụ bữa sáng trong tiệc buffet. Máy có diện tích lớn hơn máy nướng bánh mì sandwich 4 ngăn 1 xíu nhưng cũng tương đối nhỏ gọn không ảnh hưởng đến nhiều diện tích có thể để một số vật dụng khác

Máy nướng bánh mì 6 ngăn kiểm tra màu sắc của các lát bánh mì bằng cách điều chỉnh thời gian hẹn giờ của máy. Máy nướng bánh mì sandwich 6 ngăn vặn nút hẹn thời gian ở vị trí số 6 có thể làm lát bánh mì cháy đen nếu chỉnh số lớn, ngược lại vặn nút thời gian ở vị trí số 1 tương đương 1 phút lát bánh mì sandwich sẽ không được vàng giòn và đều hơn khi thưởng thức.

Hình ảnh của máy nướng bánh mì sandwich 6 ngăn

Máy Nướng Bánh Mì Sandwich
Máy Nướng Bánh Mì Sandwich
Máy Nướng Bánh Sandwich
Máy Nướng Bánh Sandwich
 

Đặc điểm nổi bật của máy nướng bánh mì sandwich 6 ngăn

  • Máy nướng bánh mì sandwich 6 ngăn có kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn với kích thước 430 x 230 x 220 mm và trọng lượng 6.5 kg, vừa không gây chiếm diện tích trong không gian bếp mà việc di chuyển đến các vị trí cũng rất dễ dáng. Với kích thước nhỏ gọn người dùng có thể đặt trên bàn bếp hay trên các giá kệ để thuận tiện nhất cho việc sử dụng.

  • Toàn bộ sản phẩm được gia công bằng chất liệu inox sáng bóng, đặc trưng bởi màu xám bạc mang lại vẻ thẩm mỹ cho máy. Chất liệu này chịu nhiệt tốt, không bị ảnh hưởng bởi môi trường nhiệt nóng ẩm hay dầu mỡ nên có tuổi thọ lâu dài. Đồng thời với tính chất thân thiện với moi trường nên không gây ra các chất đọc hại khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.

  • Hệ thống điều khiển được thiết kế ngay trên thân máy với công tắc chọn chế độ, núm điều chỉnh thời gian, cần gạt bánh dễ dàng sử dụng. Máy có trang bị đèn báo thông minh, khi kết thúc quy trình làm việc đèn từ màu đỏ sẽ chuyển sang màu xanh để báo hiệu cho người dùng.

  • Khoang nướng được chia làm 6 ngăn riêng biệt cho khả năng nướng cùng lúc 6 chiếc bánh chỉ trong thời gian ngắn để người dùng có thể chuẩn bị những bữa sáng, tiệc buffet hay brunch tiện lợi nhanh nhất mà không tốn công sức.

  • Xung quanh thân máy được tạo các khe tản nhiệt để thiết bị vận hành ổn đinh nhất.

  • Người dùng có thể tuỳ ý lựa chọn chế độ nướng 2 chiếc, 4 chiếc hay 6 chiếc tuỳ ý sao cho đáp ứng với nhu cầu sử dụng.

  • Máy hoạt động ổn định êm ái với công suất lên đến 2500 W, lượng nhiệt toả ra đồng đều giúp bánh nứng chín nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn.

  • Sản phẩm trang bị thêm khay hứng vụn bánh bên dưới vừa tạo sự sạch sẽ, vừa thuận tiện cho người dùng khi dọn dẹp vệ sinh.

  • Máy nướng sandwich 6 ngăn được lắp đặt thêm 4 chân cao su bên dưới để máy luôn đứng vững tránh bị trơn trượt.

>> Ngoài dòng máy này, Sao Nam còn có thêm nhiều mẫu máy nướng bánh mì chất lượng cao mà giá thành lại vô cùng phải chăng. Khám phá ngay!

Máy nướng bánh mì băng chuyền

Máy Nướng Bánh Mỳ Băng Chuyền SN#520951
Máy Nướng Bánh Mỳ Băng Chuyền SN#520951
Máy Nướng Bánh Mỳ Băng Chuyền SN#520950
Máy Nướng Bánh Mỳ Băng Chuyền SN#520950

Máy nướng bánh mì băng chuyền hay còn gọi là máy nướng bánh mì ổ. Loại này chúng ta có thể vừa nướng được bánh mì lát vừa nướng đước bánh mì ổ to, phù hợp tại các nhà hàng buffet, khách sạn, resort phục vụ bữa sáng cho thực khách.

Máy nướng bánh mì băng chuyền cũng được thiết kế đơn giản, với thân vỏ bằng inox chống gỉ. Máy có chế độ điều chỉnh tốc độ nướng nhanh chậm tùy loại bánh để tạo ra những chiệc bánh vàng, giòn và thơm ngon khác nhau.

Hướng dẫn sử dụng máy nướng bánh mì

  • Đặt máy nướng bánh mì trên mặt phẳng của quầy buffet.
  • Cắm dây điện máy nướng bánh mì sandwich vào điện thế 220v
  • Bật nguồn điều chỉnh công tắc thả bánh mì vào trong họng nướng
  • Điều chỉnh vặn núm tốc độ băng tải chạy nhanh hoặc chậm có 7 chế độ tải. Các bạn cần chú ý đến tốc độ để có chiếc bánh thơm và giòn hơn.
  • Phía trước và phía sau có một tấm inox để hứng bánh mì sandwich.

Lưu ý khi sử dụng lò nướng bánh mì

  • Máy nên được nối dây xuống đất khi sử dụng cho an toàn.
  • Không được dùng nước đổ vào họng nướng của máy.
  • Sau khi sử dụng nên đổ vụn bánh rớt ở khay bên dưới.
  • Trước khi vệ sinh nên ngắt điện, dùng khăn khô lau chùi sạch trước khi đem cất.
  • Không dùng các vật nhọn chọt vào khay nướng khi đang sử dụng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam