Xe đẩy thức ăn nhà hàng – thiết bị bếp inox không thể thiếu dịp cuối năm 2023

Mục lục bài viết

Nếu bạn cần phải di chuyển, mang đồ ăn với số lượng lớn, đi một quãng đường nhất định, số lượng ít ba người phục vụ không thể bằng một xe đẩy thức ăn. Cùng Sao Nam tìm hiểu về xe đẩy thức ăn nhà hàng – thiết bị bếp inox không thể thiếu dịp cuối năm 2023 trong bất kỳ nhà hàng, bếp ăn công nghiệp nào.

Ưu điểm nổi bật của xe đẩy thức ăn nhà hàng

Xe đẩy thức ăn nhà hàng
Xe đẩy thức ăn nhà hàng

Rút ngắn thời gian phục vụ

Mỗi ngày tại các khách sạn, nhà hàng diễn ra hàng bàn ăn, yêu cầu di chuyển số lượng lớn thực phẩm. Nên xe đẩy thức ăn là thiết bị không thể thiếu. Làm thế nào để tiết kiệm thời gian và lấy được nhiều thức ăn hơn bình thường? Câu trả lời chính xác nhất chính là xe đẩy thức ăn bếp công nghiệp.

Tiết kiệm chi phí nhân công

Xe đẩy thức ăn gồm nhiều tầng, trên các tầng có tay vịn. Điều này giúp thức ăn không bị văng ra ngoài và có thể di chuyển thức ăn nhanh chóng. Vì vậy khách sạn nhà hàng đang tổ chức tiệc lớn. Thì tốc độ phục vụ bàn của nhân viên phục vụ không thể bằng xe đẩy thức ăn được

Nói cách khác, nếu trước đây trong mỗi bữa tiệc, bạn sử dụng không dưới 30 người phục vụ để bưng bê đồ ăn. Nếu sử dụng thêm xe đẩy thức ăn thì 1 nhân viên phục vụ được nhiều bàn hơn. Bạn chỉ cần tối đa 10 nhân viên là có thể phục vụ được một buổi tiệc.

Tăng tính thẩm mỹ

Nhà hàng, khách sạn sử dụng xe đẩy thức ăn để tạo cho khách hàng cảm giác chuyên nghiệp. Cách phục vụ và cũng như tạo không gian thoáng hơn khi sử dụng quá nhiều nhân viên phục vụ. Bên cạnh đó, với kiểu dáng trang nhã, sang trọng, gọn gàng của xe đẩy thức ăn không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Ngoài ra có thể được sử dụng ở nhiều nơi. Đặc biệt là những nơi cao cấp và trang trọng như nhà hàng, khách sạn, kể cả các trung tâm hội nghị, sự kiện lớn,…

Các loại xe đẩy thức ăn cho khách sạn và nhà hàng

Có nhiều tiêu chí để phân loại xe đẩy thức ăn nhà hàng. Thì trong bài viết này chúng tôi sẽ trình bày cho bạn 2 trong số các cách phân loại phổ biến nhất hiện nay.

Phân loại theo chất liệu

Mọi người thường ưu tiên sử dụng 3 loại. Chẳng hạn như xe đẩy thức ăn inox, nhôm và nhựa. Để có thể dễ dàng quyết định lựa chọn cho mình, chúng tôi xin cung cấp cho bạn một số thông tin cần thiết ngay sau đây.


Xe đẩy thức ăn bằng inox luôn là sự chọn lựa của nhiều nhà hàng hiện nay

Chất lượng và độ bền: Xe đẩy hàng bằng nhựa cơ bản sẽ nhẹ hơn, ít bị gỉ sét trong quá trình sử dụng nhưng đa phần khả năng chịu lực không tốt bằng xe inox. Tuổi thọ và độ bền của inox sẽ cao hơn xe đẩy nhựa. Chất lượng tỷ lệ thuận với giá trị sản phẩm điều này hoàn toàn chính xác.

1. Xe đẩy thu dọn thức ăn inox

    • Xe đẩy thu dọn bát đĩa khung inox có thiết kế thông minh, tiện lợi giúp vệ sinh bàn ăn hiệu quả và nhanh chóng.
    • Khung xe làm bằng inox chắc chắn kết hợp khay nhựa PP dày dặn. Thiết kế khay 3 tầng + 2 xô đựng đồ bẩn hoặc chất lỏng giúp phân loại đồ khi vệ sinh bàn ăn.
    • Có 2 loại xe: Xe đẩy thu gom thức ăn thừa chân cong và xe đẩy 3 tầng khung đồng nhựa inox chân thẳng. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn loại xe có kích thước phù hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Xe đẩy thu dọn thức ăn inox
Xe đẩy thu dọn thức ăn inox

2. Xe thu dọn thức ăn khung hợp kim nhôm

    • Xe đẩy phục vụ thức ăn đồ uống nhà hàng khung hợp kim nhôm có thiết kế đa năng, tiện lợi, có tác dụng dọn dẹp, thu dọn bàn ăn một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
    • Xe có thiết kế gồm 3 lớp khay nhựa PP dày, bền kết hợp với khung hợp kim chắc chắn chống gỉ sét mang lại độ bền cho xe, chịu tải tốt giúp vệ sinh trên diện rộng.
Xe thu dọn thức ăn khung hợp kim nhôm
Xe thu dọn thức ăn khung hợp kim nhôm

Xe được thiết kế theo phong cách tay cầm phù hợp với tư thế của người sử dụng; giúp tiện lợi cho các bước vận chuyển and còn giúp bình yên sức khỏe trong khoảng time nhiều năm sử dụng, không bị hiện tượng đau xương khớp do bị lao động sai tư thế. Ở một vài xe phần tay cầm đc lót lớp đệm; cam đoan các bước vận chuyển lâu lâu năm cũng không khiến hiện tượng đau nhức tay; giúp các bước đc hoàn thành đạt chất lượng tốt nhất.

Trang bị hệ điều hành 4 bánh xe cao cấp được gắn chắc chắn vào xe, có góc xoay lên tới mức 360 độ; giúp đỡ cho xe có thể dịch chuyển linh hoạt, một cách đơn giản tinh chỉnh trong bầu không gian nhỏ dại hẹp, nhiều bạn qua lại.

Bánh xe rất là chắc chắn & cứng cáp; giúp vận chuyển đc trọng lượng lớn thức ăn cũng cam đoan bình yên hoàn toàn, khồng hề bị bể bánh hay là khó di chuyển.

Lốp bánh xe bằng chất liệu cao su; giúp xe dịch chuyển êm ái, khồng hề bị rung lắc. Lốp cao su có phong cách thiết kế nhiều rãnh ma sát; giúp công việc giao vận thức ăn phía trên mặt trơn bóng, liên tiếp giao tiếp với dầu mỡ, cũng không bị trơn trượt gây gian truân cho người dùng & những người bao quanh.

không chỉ có thế ở những bánh xe có chốt khóa an ninh giúp cố định xe ở những mặt trên cùng nghiêng.

Phân loại theo số tầng

Đặt xe đẩy thức ăn nhà hàng inox

Có thể nói, việc tìm mua xe đẩy thức ăn đúng theo yêu cầu của bạn không hề khó. Nói cách khác, Sao Nam luôn cung cấp các sản phẩm xe đẩy thức ăn theo thiết kế của khách hàng. Các tiêu chuẩn về chiều dài, chiều cao cũng như số tầng, inox 201 hay 304 đều được Sao Nam đáp ứng đầy đủ cho khách hàng.

Kết hợp với bộ phận kỹ thuật với không gian thực tế tại các nhà hàng, khách sạn. Chúng tôi sẽ thiết kế và thi công bếp nhà hàng phù hợp với nhu cầu của bạn. Về chất lượng, chúng tôi cam kết bảo hành 12 tháng và giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng.

Chi phí của một xe đẩy thức ăn nhà hàng

Báo giá xe đẩy thức ăn sẽ được cung cấp chi tiết đến khách hàng. Nếu là sản phẩm đặt hàng, chúng tôi sẽ báo giá sau khi có thiết kế chính thức. Ngoài ra, chuyên viên sẽ tư vấn thêm về các vị trí phù hợp với không gian nhà hàng và cách setup bếp nhà hàng tối ưu.

xe đẩy thức ăn nhà hàng
xe đẩy thức ăn nhà hàng

Ngoài ra Sao Nam còn nhận đặt gia công, thiết kế các sản phẩm bếp công nghiệp. Chẳng hạn như bếp á công nghiệp, bếp từ, bếp xào công nghiệp, bếp chiên công nghiệp, chậu rửa công nghiệp,… tạo cho không gian nhà bếp đầy đủ và chuyên nghiệp nhất.

Lợi ích của việc sử dụng xe đẩy phục vụ trong nhà hàng khách sạn

Tiết kiệm Thời Gian – Nhân Lực chính là ưu điểm lớn nhất của xe đẩy phục vụ

Tiết kiệm thời gian phục vụ

Sử dụng xe đẩy hàng sẽ giúp nhà hàng phục vụ được nhiều món ăn, nhiều thực khách cùng lúc. Nên tiết kiệm thời gian, thực khách không phải chờ đợi lâu.

Tiết kiệm nguồn nhân lực

Một nhân viên có xe đẩy có thể mang lại hiệu suất như 2-3 nhân viên bình thường nếu phục vụ từng món ăn. Hơn nữa, giá thành của dịch vụ xe đẩy hàng so với chi phí thuê thêm nhân công cũng rẻ hơn rất nhiều.

Mang lại sự an toàn khi phục vụ

Trong trường hợp phục vụ những món ăn nóng hổi hoặc những món dễ bị đổ. Thì lựa chọn xe đẩy hàng sẽ giúp quá trình vận chuyển an toàn hơn, sẽ tránh được những trường hợp bị bỏng, vỡ khi mang thức ăn lên cho khách. Hơn nữa, nếu nhà hàng, khách sạn đông khách sẽ hạn chế được va chạm giữa khách hàng và nhân viên phục vụ.

Mang lại sự chuyên nghiệp cho khách sạn và nhà hàng

Với thiết kế hiện đại, chắc chắn việc phục vụ bằng xe đẩy sẽ mang lại cảm giác sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Khách hàng khi nhìn thấy các món ăn được đặt cẩn thận trên xe đẩy sẽ yên tâm hơn và có thiện cảm với nhà hàng hơn

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ tiệc buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm chân đế trang trí buffet cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Công ty TNHH Thiết Bị Sao Nam
? Trụ sở chính:132 Trương Vĩnh Ký,Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM
☎️ Hotline: 0909 036 452 – 0937 212 202
? Website: www.thietbisaonam.comwww.thietbikhachsansacona.com.vnwww.thegioidungcubuffet.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *