Gợi ý máy nướng bánh mì phổ biến và được nhiều người ưa chuộng

Tuy mới được du nhập vào Việt Nam nhưng những năm gần đây Buffet khá phổ biến tại các quán ăn, nhà hàng và được nhiều người ưa chuộng. Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của bữa tiệc buffet chắc chắn không thể thiếu bộ dụng cụ tiệc buffet đa năng.

Máy nướng bánh mì
Máy nướng bánh mì

Hôm nay Sao Nam sẽ review quý khách những tính năng máy nướng bánh mì băng chuyền, thiết bị hỗ trợ tiệc buffet đa năng này nhé!

Máy nướng bánh mì băng chuyền là một trong những thiết bị nướng bánh đa năng khá phổ biến những năm gần đây. Nhờ vào công dụng đa năng của chúng máy nướng bánh mì ổ được sử dụng rộng rãi ở các nhà hàng, khách sạn, resort… chuyên dùng để nướng vàng bánh mì sandwich – thức ăn phục vụ bữa sáng hoặc các bữa tiệc buffet ở nhà hàng – khách sạn sang trọng.

Máy nướng bánh mì băng chuyền sacona là một thiết bị hiện đại với thiết kế dạng băng chuyền tự động, cùng với đó là công suất nướng lớn, sẽ giúp chúng ta nướng được lượng lớn bánh mì cùng lúc khá tiện lợi. Bên cạnh đó, máy có thể sử dụng rất dễ dàng, cho phép tùy biến điều chỉnh nhiệt độ máy phù hợp.

Máy nướng bánh mì băng chuyền Sao Nam là sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Với thiết kế sang trọng cùng với đó là thiết kế nhỏ gọn, sang trọng nên phù hợp để setup tại các bữa tiệc buffet sáng, nhà hàng… Việc trang bị máy nướng bánh mì sandwich băng chuyền sẽ giúp chúng ta tối ưu quá trình phục vụ thực khách được nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.

Một số ưu điểm nổi bậc của máy nướng bánh mì băng chuyền:

+ Máy nướng bánh mì băng chuyền sacona được sản xuất bằng inoxchống gỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối. Chất liệu inox còn chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng dưới nhiệt độ cao, bền bỉ theo thời gian. Bề mặt inox sáng bóng, tăng tính thẩm mỹ, dễ vệ sinh lau chùi.

+ Họng máy nướng bánh mì ổ được thiết kế nhỏ, chỉ có thể đựng vừa 1 lát bánh mì sandwich trong cùng 1 lúc. Khung inox thả bánh mì vào được thiết kế phía trước họng máy, giúp bạn đưa bánh mì vô máy dễ dàng mà không lo bị bỏng tay do hơi nhiệt tỏa ra.

+ Bên dưới vỉ nướng được trang bị 1 khay đựng vụn bánh, giúp vụn bánh mì không rơi vãi lên mặt bàn, thuận tiện cho việc vệ sinh, giữ quầy thức ăn luôn sạch sẽ.

+ Vỉ nướng được thiết kế dạng băng chuyền chạy giữa 2 thanh nhiệt trên và dưới. Khi đó, không khí nóng đối lưu sẽ nướng bánh vàng đều cả 2 mặt. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ của băng chuyền linh hoạt nhanh hoặc chậm. Cùng với chế độ nướng 1 mặt, 2 mặt hoặc làm nóng nhẹ thông qua các núm điều chỉnh sao cho thành phẩm phù hợp với sở thích của mình.

+ Máy được thiết kế với 2 kiểu lấy bánh trước và sau. Với các loại bánh mì lát, sau khi nướng xong bánh sẽ rơi xuống khay phía dưới máy và chạy về phía trước. Còn nếu bạn muốn nướng các loại bánh mì ổ nhỏ thì tháo tấm chắn ở phía sau máy để lấy bánh mì sau khi nướng xong.

+ Chân đế nhựa màu đen có tăng chỉnh, tạo độ vững chắc cho máy

Top 2 dòng máy nướng bánh mì băng chuyền sacona giá rẻ

Máy nướng bánh mì băng chuyền hay còn gọi là máy nướng bánh mì ổ là thiết bị không thể thiếu tại các bữa tiệc buffet hiện nay. Với kích thước lớn và công năng đa dạng có thể nướng tất cả các loại bánh mì với số lượng nhiều trong cùng một thời gian ngắn rất tiện lợi. Với nhiều công suất khác nhau 1 chiếc máy nướng bánh mì băng chuyền có thể nướng từ 150 cái- 500 cái bánh mì/ 1 giờ.

Về phần thiết kế máy nướng bánh mì băng chuyền cũng được thiết kế đơn giản và được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, máy còn có chế độ điều chỉnh tốc độ nướng nhanh chậm tùy vào kích thước các bánh để tạo ra những chiệc bánh vàng, giòn và thơm ngon khác nhau vừa giòn, thơm ngon vừa tiết kiệm thời gian.

Nhờ chiếc máy nướng bánh mì băng chuyền thông minh, tiện ích, khách hàng có thể trực tiếp tham gia vào quá trình sử dụng để nướng bánh mì ổ hoặc sanwich. Bánh mì sanwich sau khi đưa vào khay sẽ được làm nóng tự động nhờ nhiệt tỏa ra tự động cơ và đưa ra bằng băng chuyền.

Toàn bộ quá trình sẽ được thực hiện một cách tự động mà không cần tốn quán nhiều thời gian chuẩn bị hay khỏi động máy. Tất cả những gì bạn cần phải là đó là cho bánh mì vào khay và chờ thành quả của mình được hoàn thành để thưởng thức.

 

Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền
Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền
CONVEYER TOASTER/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ BĂNG CHUYỀN
– Model / Mã hàng : SN#520732
– Size / Kích thước:  300x400x400 mm 
– Power / Công suất:  1.45 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 14kg
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
CONVEYER TOASTER/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ BĂNG CHUYỀN
– Model / Mã hàng : SN#520733
– Size / Kích thước: 370x420x400 mm
– Power / Công suất: 2.05 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 15 kg
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Nguyên lý hoạt động máy nướng bánh mì băng chuyền

– Trước tiên sản phẩm được đặt tại vị trí bằng phẳng, không bị đọng nước.

– Tiếp theo ta cắm điện vào và bật nút nguồn khởi động máy. Để kéo dài độ bền của sản phẩm thì bạn nên bật băng tải chờ tầm 3 phút để cho sản phẩm đạt được nhiệt độ cần thiết rồi mới bắt đầu cho bánh mì vào nướng.Cần tiến hành thử nguồn điện khi không có lát bánh mì nào để kiểm tra xem bộ phận làm nóng và cầu dao tự động có hoạt động tốt hay không. Một chút khói xuất hiện trong quá trình thí nghiệm là điều bình thường.

– Cho từng lát bánh mì sandwich vào băng chuyền họng nướng.

– Vặn điều chỉnh nhiệt đến vị trí thích hợp theo độ nướng yêu cầu. Cần lưu ý rằng thời gian nướng của bánh mì đã để từ 1 đến 2 ngày ngắn hơn so với bánh mì tươi, và độ nướng của bánh mì nâu cao hơn bánh mì thường một độ.

– Khi bánh mì vàng giòn thì sẽ rớt xuống dưới khay hứng bánh phía trước hoặc phía sau.

Những lưu ý khi sử dụng máy nướng bánh mì băng chuyền

Đợi máy nướng bánh mì ổ đủ nhiệt độ rồi mới cho bánh vào máy.

Máy nướng bánh mì lát cần phải đặt ở nơi bằng phẳng, không chông chênh.

Khi nướng không để vật gì lên nóc lò.

Hạn chế pate, bơ tỏi, sốt,..khi nướng sẽ rơi xuống thanh nhiệt phía dưới làm cháy thanh nhiệt.

Khi vệ sinh lò nướng bánh mì cần chú ý tắt lò để nguội hẳn rồi dùng khăn ẩm lau nhẹ nhàng.

Không dội nước trực tiếp vào lò để vệ sinh lò.

Thường xuyên vệ sinh máy nướng bánh mì sau khi sử dụng.

Bảo quản máy nướng bánh mì băng chuyền khô ráo, thoáng mát.

Đọc kỹ hướng dẫn từ nhà cung cấp trước khi sử dụng máy nướng bánh mì.

Nếu người đặt hàng cần giải thích và tư vấn  mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minhphòng trưng bày có rất đầy đủ loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chủ yếu hãng để quý khách chọn lựa.

Fanpage: thiết bị loại thiết bị nhà hàng quán ăn khách sạn

Youtube: dụng cụ Sao Nam

Sao Nam – là nhà cung cấp và phân phối máy nướng bánh mì cùng với các thiết bị khách sạn và dụng cụ buffet. Chất lượng đảm bảo hàng đầu, mẫu mã chức năng luôn được cập nhật mới nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để Sao Nam có thể liên lạc và gửi thông tin sản phẩm bạn đang cần tìm hiểu