Top máy nướng bánh mì đáng mua nhất 2022

Mục lục bài viết

Buổi sáng được xem là bữa ăn quan trọng nhất trong một ngày. Một bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng, gọn nhẹ sẽ tiếp thêm năng lượng nguyên cả một ngày cho bạn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa ý thức được tầm quan trọng của bữa sáng nên vẫn thường xuyên bỏ bữa ăn quan trọng này hoặc công việc của họ quá bận rộn, guồng quay công việc khiến họ không còn thời gian để chuẩn bị bữa sáng cho bản thân. Vậy giải pháp nào dành cho tuýp người quá bận rộng. 

Máy nướng bánh mì giúp bạn chỉ với 1 phút 30 có ngay một phần bánh mì sandwich nóng hổi, sẽ giúp bạn hoàn thành bữa sáng nhanh chóng.

1. Máy nướng bánh mì sandwich là gì? 

 

Máy nướng bánh mì được biết đến như một lò nướng bánh mini, là thiết bị dùng để làm nóng và giòn các loại bánh mì. Giúp chúng ta có thể thưởng thức những bữa ăn sáng thơm ngon và nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian.

Với thiết kế máy nướng bánh mì sandwich nhỏ gọn, công suất nhỏ phù hợp với mọi không gian bếp gia đình hoặc sử dụng tại các nhà hàng, khách sạn hay các quán cafe phục vụ bữa sáng,… . Dòng máy nướng bánh mì băng chuyền chuyên dụng vừa giúp quý khách tiết kiệm thời gian, thao tác nhanh chóng mà bánh mì vẫn đảm bảo giòn và thơm béo ngậy mà không cần sự hỗ trợ nhiều từ các nhân viên phục vụ.

 

Việc trang bị các loại máy nướng bánh mì băng chuyền không chỉ tiện dụng trong việc chế biến món ăn, mà còn giúp các không gian khu vực sử dụng máy nướng bánh mì trở nên chuyên nghiệp và sang trọng hơn.

Máy Nướng Bánh Mì
Máy Nướng Bánh Mì

2. Công dụng của máy nướng bánh mì 

Một bữa ăn sáng tiện lợi và đầy đủ dinh dưỡng cùng mới chiếc máy nướng bánh mì lát. Tại sao chưa mua ngay máy làm bánh mì các bạn nhỉ? Buổi sáng, vì bận rộn nên ít ai chú tâm đến bữa sáng của mình, thường bỏ bữa hoặc ăn ở bên ngoài.

Các thức ăn ở bên ngoài không hề đảm bảo vệ sinh an toàn bằng món ăn ở nhà, mà bỏ bữa nhiều thì cũng không tốt bởi bữa sáng là nguồn dinh dưỡng tốt nhất trong ngày.

Vì vậy, việc sở hữu chiếc máy nướng bánh mì là vô cùng hữu ích, tiện dụng, giúp cả nhà có những bữa ăn tiện lợi, nhanh gọn mà vẫn đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Ngoài ra, máy nướng bánh mì ổ còn có nhiều các ưu điểm vượt trội, như:

  • Máy làm bánh mì tại nhà có thể làm chín được cả bánh mì đông lạnh
  • Máy làm bánh mỳ đảm bảo bữa sáng thơm ngon, đủ dinh dưỡng cho người bận rộn
  • Máy nướng bánh mỳ Sandwich cho các lát Sandwich được nướng riêng trong ngăn, vỉ, kẹp,.. đảm bảo vệ sinh và hương vị thơm ngon của chúng.
  • Máy nướng bánh mỳ có chế độ tự động bật lên khi bánh chín, vì vậy, bạn sẽ không mất thời gian ngồi canh hay tùy chỉnh thời gian cho phù hợp.
  • Mua máy kẹp nướng bánh mì để có nhiều chế độ giòn cho bạn lựa chọn, đảm bảo lát bánh nào cũng thơm ngon, vàng đều và không sợ cháy đen thui
  • Máy làm bánh mì tại nhà có công suất nhỏ, tiết kiệm điện hơn nhiều so với lò nướng thông thường
  • Máy làm bánh mì gia đình được thiết kế hiện đại, sang trọng, cực kỳ bắt mắt và tô điểm cho căn bếp của bạn
Máy Nướng Bánh Mì Sandwich
Máy Nướng Bánh Mì Sandwich

3. Sử dụng máy nướng bánh mì đúng cách

Công suất của lò nướng hay nồi chiên không dầu rất lớn, vì vậy, nếu bạn chỉ để nướng 2-3 lát bánh mì thì cực kỳ tốn điện và mất thời gian. Thay vào đấy, bạn chỉ cần bỏ ra 2-3 phút và tốn khoảng 1/2 số điện đó để sử dụng cho máy nướng bánh mì Sandwich mà thôi Máy nướng bánh mì sử dụng rất đơn giản, bao gồm các bước:

 Bước 1: Cắm máy làm bánh mì tại nhà vào nguồn điện, chuẩn bị bánh mì cùng đồ ăn kèm 

Bước 2: Cho từng lát bánh mì vào từng ngăn của máy nướng bánh mì ổ, để ngay ngắn rồi ấn nút kéo xuống

Bước 3: Chọn chế độ phù hợp cho máy làm bánh mì gia đình (1 máy có tối đa 5 chế độ giòn cho bánh)

Bước 4: Khi hoàn thành, bánh sẽ tự động bật lên từ máy làm bánh mì Sandwich tại nhà và bạn chỉ cần lấy ra đĩa, ăn cùng với bơ, mứt hoặc trứng kèm theo Máy nướng bánh mì ổ loại nào tốt thường có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và cực kỳ dễ sử dụng. Bạn có thể lựa chọn loại 4 ngăn hoặc 6 ngăn tùy vào nhu cầu bản thân, thông thường thì khách hàng hay lựa chọn loại 4 ngăn.

4. Bí quyết chọn mua máy nướng bánh mì Sandwich phù hợp nhất

Kinh nghiệm mua máy nướng bánh mì sẽ giúp chị em dễ dàng cân nhắc hơn khi ra quyết định sắm sửa, các chị em không nên bỏ qua đâu!

Máy Nướng Bánh Mì Sandwich
Máy Nướng Bánh Mì Sandwich

4.1. Mua máy làm bánh mì Sandwich tại nhà theo thương hiệu nổi tiếng

Với các mẹ, những thương hiệu có uy tín, chất lượng luôn là lựa chọn hàng đầu cho các thiết bị nhà bếp. Làm bếp, họ cần những sản phẩm bền bỉ, an toàn và quan trọng là không được gây ra hỏa hoạn nấu nướng. Các thương hiệu hàng đầu luôn có các sản phẩm tốt nhất, quyền lợi khách hàng, bảo hành, khuyến mãi,…. Bạn có thể tham khảo:

.. đây là các SẢN PHẨM MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ được đánh giá tốt nhất bởi người tiêu dùng trên toàn thế giới

4.2. Quan tâm tới thiết kế, kiểu dáng khi lựa chọn máy làm bánh mì loại nào tốt

Máy làm bánh mì loại nào tốt hiện nay có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, thời thượng và đa kiểu dáng khác nhau, bạn có thể lựa chọn mẫu mã làm sao cho phù hợp nhất với nội thất bếp nhà mình. Các máy nướng bánh mì Sandwich màu trắng, đen, ghi thường được sử dụng phổ biến vì nó thích hợp với nhiều kiểu nhà bếp khác nhau, từ phong cách tân cổ điển cho tới sự trẻ trung, hiện đại. 

Máy làm bánh mì loại nào tốt? Chất lượng của từng ổ bánh mì dựa vào rất nhiều vào chất lượng máy làm bánh mì tại nhà. Ngoài thiết kế bên ngoài, các tính năng và thao tác sử dụng cũng được nên được chú trọng.

Người tiêu dùng sẽ lựa chọn máy nướng bánh mì ổ theo các ưu điểm sau: Máy nướng bánh mì Sandwich thao tác hiển thị dễ sử dụng, các nút điều khiển, hệ thống gạt tự động phải được thiết kế rõ ràng, dễ nhận biết Máy nướng bánh mì ba tê có khay nướng hoặc khay để vụn bánh nên được thiết kế tách rời để dễ dàng vệ sinh, rửa sạch.

Không nên mua các thiết bị cảm ứng hay tự động, nên ưu tiên các nút điều khiển xoay chế độ, hệ thống gạt tay,.. để sử dụng được lâu bền hơn

4.3. Công suất máy nướng bánh mì ổ phải phù hợp

Một ưu điểm của máy nướng bánh mì ba tê là khả năng tiết kiệm điện năng so với lò nướng thông thường. Công suất vừa đủ sẽ cho một mẻ bánh mì thơm ngon, nóng giòn hoàn hảo trong khoảng 2-3 phút. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy nướng bánh mì ổ tốt với công suất khoảng 700-1000W. Vậy máy làm bánh mì loại tốt để bạn lựa chọn

5. Mua Máy nướng bánh mì Sandwich loại nào tốt

Để có được những ổ bánh mì chất lượng thì câu hỏi máy nướng bánh mì ổ loại nào tốt nhất vẫn là câu hỏi mà các chị em thắc mắc nhất! Và đây chính là Top 5 mẫu máy đáng mua nhất năm 2022.

  • Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffetSao Nam chúng tôi hân hạnh, tự tin mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí cho quý khách.

 

  • Các sản phẩm được nhập từ nhà máy lớn uy tín, đảm bảo chất lượng cao cấp theo tiêu chuẩn nhà hàng, khách sạn.

 

  • Tất cả các sản phẩm luôn được chúng tội cập nhập mẫu mới để luôn phù hợp với mọi nhà hàng.

 

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ lắng nghe và thấu hiểu để giúp quý khách đưa ra những lựa chọn phù hợp với mọi không gian.

 

  • Sản phẩm nếu bị lỗi do nhà sản xuất hoặc do vận chuyển, chúng tôi sẽ đổi trả hàng mới cho quý khách nhanh nhất có thể.

 

>>> Tham khảo thêm giá kệ decor thức ăn buffet hot nhất tại đây nhé<<<

 

Trên đây là một số chia sẻ về các mẫu máy nướng bánh mì giá rẻ tại Sao Nam. Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *