Dụng cụ tiệc buffet cần phải có trong tiệc buffet tại Vũng Tàu

Mục lục bài viết

Là một địa phương với hơn 100km bờ biển dài, vị trí địa lý bao gồm đầy đủ các hình thái biển, rừng, núi, sông… ngoài ra  còn có khá nhiều di tích lịch sử cùng văn hóa đa dạng, Vũng Tàu đã trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong nhiều năm qua. Chính vì vậy Vũng tàu đang tập chung vào phát triển dịch vụ ăn uống, Nếu bạn đang lo lắng không biết nên chuẩn bị như thế nào thì hãy cùng Sao Nam sẽ giúp bạn chọn ra các combo Dụng Cụ Tiệc Buffet cần có trong bữa tiệc buffet nhé!

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu

Sản phẩm du lịch còn thiếu tính đặc sắc, đơn điệu, chủ yếu chỉ mới phát huy những yếu tố lợi thế có sẵn, mà chưa đầu tư tôn tạo, chưa tạo dựng được sự khác biệt trong các sản phẩm riêng nên ngoài các sản phẩm du lịch biển, lượng du khách đến với các điểm du lịch khác của Vùng Tàu không cao.

Các dụng cụ cần thiết cho tiệc buffet

1. Nồi Hâm Thức Ăn Buffet Nồi Hâm Soup – dụng cụ tiệc buffet 

Nồi hâm buffet hình chữ nhật là loại nồi thường được sử dụng nhiều nhất, nồi được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau nên được nhiều người ưu chuộng. Bên trong nồi là các khay đựng inox chất lượng cao nên đảm bảo được thức ăn luôn nóng và thơm ngon.

Nồi hâm buffet hình tròn thường sẽ không được ưu chuộng bằng nồi hâm hình chữ nhật, bởi thiết kế hơi cầu kì, dung tích không to và thường chủ yếu để được các món nước.

Nồi hâm thức ăn buffet_ dụng cụ tiệc buffet
Nồi hâm thức ăn buffet – DỤNG CỤ TIỆC BUFFET dùng điện- khay hâm thức ăn buffet

2. Bình Đựng Nước Trái Cây– dụng cụ tiệc buffet

Với các bữa tiệc buffet tự phục vụ, thì bình đựng nước luôn là lựa chọn tốt nhất vì bình có thể đựng được cả nước nóng và nước lạnh nên có thể phục vụ đa dạng các loại thức uống. Khách tham gia tiệc có thể lấy tự lấy được loại nước mình muốn mà không cần phải đợi phục vụ.

Thường giá của bình đựng nước này cũng khá rẻ, chỉ với khoảng 950.000 đồng bạn đã có thể sở hữu ngay em nó (giá được Điện máy XANH cập nhật tháng 03/2022).

Bình đựng nước trái cây hoa quả

 

Hình minh họa Bình đựng nước trái cây hoa quả

3. Đĩa Thủy Tinh -Dụng cụ tiệc buffet

Tô chén

Thường trong các bữa tiệc thì tô và chén là 2 món không thể thiếu, vì không chỉ sử dụng cho việc phục vụ mà còn dùng để bày trí các món ăn. Chén nhỏ thì dùng cho khách tham gia bữa tiệc còn tô thì để bày các món nước, món chè,…

Đĩa ,tô đá, thủy tinh, sứ đa dạng kích thước
Đĩa ,tô đá, thủy tinh, sứ đa dạng kích thước

 

Dĩa

Dĩa phục vụ trong buffet có thể được sử dụng cho cả việc phục vụ hay trang trí, tương tự như tô chén, dĩa cũng đa dạng về kích cỡ, kiểu loại, chất liệu và hình dáng nên giá cả cũng khác nhau

 

4. Dao Muỗng Nĩa Cao Cấp – dụng cụ tiệc buffet

Muỗng nĩa là một vật dụng không thể thiếu trong các bữa tiệc, muỗng nĩa được làm nhiều chất liệu thông dụng như nhựa, sứ,… để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Thường các bữa tiệc buffet thường được trang bị nhiều loại muỗng để phục vụ cho từng loại đồ ăn khác nhau.

Giá của sản phẩm còn tùy vào chất liệu, kích thước nên giá bán sẽ không giống nhau, bạn có thể mua theo bộ để được giá rẻ hơn nhé!

 

Cách đặt dao muỗng nĩa
Cách đặt dao muỗng nĩa

5. Những dụng cụ phục vụ

Dụng cụ kẹp gắp thực phẩm

Với các bữa tiệc đông người như bữa tiệc buffet thì nên chuẩn bị dụng cụ kẹp gắp thực phẩm vì tránh khách tham dự dùng đũa muỗng đang sử dụng để lấy thức ăn trong khay.

Kẹp Gắp Thức Ăn Buffet - dụng cụ trang trí tiệc trà teabreak
Kẹp Gắp Thức Ăn Buffet

 

Được trang bị để dùng các món nước như soup,… hoặc các món tráng miệng như chè, để khách tham dự có thể được lấy món ăn dễ dàng hơn. 

vá, muôi, thìa - dụng cụ tiệc buffet
VÁ MÚC CƠM, LẨU, CANH, SÚP

 

6. Những dụng cụ trang trí khác

Kệ để trưng bày bánh

Dùng để trưng bày các loại bánh tây nhỏ nhắn, để khách tham dự có thể dễ thấy được món bánh và bánh cũng trông bắt mắt hơn.

kệ trang trí thức ăn buffet
kệ trang trí thức ăn buffet

 

Giá để dĩa

Kệ để đĩa thường làm bằng inox, nhiều loại kích thước, hình dáng: kệ hình trụ tròn, kệ hình trụ vuông,… dùng để đĩa đựng bánh hoặc trái cây, mục đích để trang trí tiệc thêm phần sang trọng.

Chân Đế Inox Trang Trí Buffet
Chân Đế Inox Trang Trí Buffet

Vậy là Sao Nam đã giới thiệu xong cho bạn những dụng cụ cần có cho một bữa tiệc buffet mà bạn nhất định phải sắm rồi đấy. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn có một bữa tiệc hoàn hảo nhé!

Địa điểm mua thiết bị dụng cụ tiệc buffet cho nhà hàng khách sạn chất lượng tại vũng tàu


Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffetSao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm khay trưng bày thức ăn phục vụ buffet cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu.

Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.

 Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam

Hoặc quý khách có thể liên hệ qua bộ phận kinh doanh: 0937.212.202 – 0909.453.344 – 0938.158.689 – 0903.168.589 – 0964.411.898 – 0383.410.963.

Nhân viên kinh doanh sẽ gởi báo giá, hình ảnh cụ thể đến quý khách xem và lựa chọn, báo giá. Hàng có sẵn tại showroom. Miễn phí vận chuyển đến quý khách hàng tại TP HCM.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *