Điểm Qua 7 Dụng Cụ Tiệc Buffet Nhà Hàng Khách Sạn Phải Có

Mục lục bài viết

         Trong thời gian gần đây, những bữa tiệc buffet đang trở thành xu hướng được rất nhiều nhà hàng và khách sạn lựa chọn. Chính vì vậy mà những thiết bị, dụng cụ buffet cũng trở nên đa dạng và phổ biến hơn. Những dụng cụ và thiết bị này sẽ khiến cho quá trình kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy tham khảo ngay danh sách những thiết bị, dụng cụ buffet mà các nhà hàng nhất định phải có qua bài viết sau đây!

 

 Dụng cụ tiệc buffet nhất định phải có

 

1. Nồi hâm nóng thức ăn – dụng cụ tiệc buffet

 

         Những chiếc nồi hâm nóng thức ăn là dụng cụ buffet đầu tiên mà tất cả các khách sạn, nhà hàng đều nhất định phải có. Thiết bị này sẽ được sử dụng xuyên suốt trong thời gian cả bữa tiệc. Bạn có thể dùng chiếc nồi này để hâm nóng các món ăn đã được nấu chín hoặc những món nước như canh hoặc soup.

 

nồi hâm buffet - dụng cụ tiệc buffet
nồi hâm buffet – dụng cụ tiệc buffet

 

         Những chiếc nồi hâm nóng thức ăn là dụng cụ buffet đầu tiên mà tất cả các khách sạn, nhà hàng đều nhất định phải có

         Những mẫu mã, thiết kế này cũng rất đa dạng. Ba mẫu mã cơ bản đó là nồi hình tròn, nồi hình vuông và nồi hình chữ nhật. Phía bên trong của nồi lại được chia ra từ 1 đến 3 ngăn. Phần thân nồi thường được làm từ chất liệu inox không gỉ 304, còn phần nắp thì bạn có thể lựa chọn giữa chất liệu inox hoặc kính sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

 

2. Bình đựng nước ép trái cây – dụng cụ tiệc buffet 

 

         Bên cạnh nồi hâm nóng thức ăn thì những chiếc bình đựng nước ép trái cây và cafe cũng là một vật dụng không thể thiếu được tại những bữa tiệc buffet. Hiện nay, những chiếc bình này được trang bị thêm ống đựng đá viên ở bên trong để giữ độ lạnh cho nước trái cây cùng với vòi nước trên thân bình.

 

Bình Đựng Nước Trái Cây Chân Vàng - dụng cụ tiệc buffet
Bình Đựng Nước Trái Cây Chân Vàng – dụng cụ tiệc buffet

 

         Những chiếc bình này cũng có thiết kế gọn nhẹ nhưng vẫn đem lại cảm giác chắc chắn

         Những chiếc bình này cũng có thiết kế gọn nhẹ nhưng vẫn đem lại cảm giác chắc chắn với phần chân đế và nắp được làm từ chất liệu inox không gỉ. Còn phần thân bình thường được làm từ thủy tinh hoặc nhựa cao cấp trong suốt để khách hàng có thể dễ dàng quan sát được bên trong.

 

3. Giá và kệ trưng bày món ăn

 

         Những chiếc giá – kệ trưng bày món ăn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư nhà hàng, khách sạn tại các bữa tiệc buffet. Với kích thước gọn nhẹ, thiết kệ đa dạng, những chiếc kệ này giúp tiết kiệm rất nhiều không gian, diện tích cho nhà hàng. Những chiếc kệ này cũng được làm từ chất liệu inox 304 không gỉ cho nên việc vệ sinh, làm sạch trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

 

Giá Kệ Trưng Bày Thức Ăn Buffet - dụng cụ tiệc buffet
Giá Kệ Trưng Bày Thức Ăn Buffet – dụng cụ tiệc buffet

 

         Những chiếc giá – kệ trưng bày món ăn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư

 

4. Đèn hâm nóng thức ăn – dụng cụ tiệc buffet

 

Đèn Hâm Thức Ăn - dụng cụ tiệc buffet
Đèn Hâm Thức Ăn – dụng cụ tiệc buffet

 

         Ngoài những chiếc nồi hâm nóng thức ăn thì rất nhiều nhà hàng, khách sạn còn sử dụng các loại đèn để hâm nóng những món ăn có diện tích bề mặt nhỏ như bánh mì, rau củ, khoai tây chiên,… Với nhiệt lượng không quá lớn thì loại đèn này sẽ giữ cho các món ăn ở mức nhiệt độ ổn định.

 

5. Dụng cụ buffet: Khay, đĩa, dao, dĩa, thìa

 

         Vì thực khách sẽ gần như phải tự phục vụ mình trong những bữa tiệc buffet cho nên bạn cần phải chắc chắn rằng những vật dụng này luôn phải có sẵn và đầy đủ. Tuy nhiên, bạn cũng phải cần tính toán để sắp xếp những loại đồ dùng này một cách hợp lý để sao cho không gian vừa gọn gàng lại có thể tránh trường hợp có nhiều vật dụng chồng lên nhau gây ra đổ vỡ.

 

6. Kẹp gắp thức ăn

 

         Những chiếc kẹp gắp thức ăn luôn là một trợ thủ đắc lực cho những bữa tiệc buffet hay tiệc nướng ngoài trời. Loại kẹp này thường được sử dụng rộng rãi để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn món ăn mình ưa thích mà không lo bị dính dầu mỡ hay bỏng tay. Loại kẹp này thường có hai loại chính, đó là kẹp hình tròn và kẹp hình bán nguyệt.

 

Kẹp Gắp Thức Ăn Buffet - dụng cụ tiệc buffet
Kẹp Gắp Thức Ăn Buffet – dụng cụ tiệc buffet

 

         Những chiếc kẹp gắp thức ăn luôn là một trợ thủ đắc lực cho những bữa tiệc buffet hay tiệc nướng ngoài trời

 

7. Bình đựng ngũ cốc

 

         Vật dụng này vẫn còn khá mới mẻ đối với nhiều người. Trong thời gian trở lại đây, các nhà hàng và khách sạn đã dần dần thêm món ngũ cốc vào trong thực đơn bữa sáng của họ. Đây là món ăn được rất nhiều du khách yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Những bình đựng ngũ cốc này thường được chia ra thành từ 1 đến 3 ngăn để tiết kiệm không gian cũng như đưa cho thực khách nhiều sự lựa chọn khác nhau.

 

bình đựng ngũ cốc
bình đựng ngũ cốc

 

         Những bình đựng ngũ cốc này thường được chia ra thành từ 1 đến 3 ngăn

         Trên đây là danh sách những dụng cụ buffet mà các nhà hàng, nhất định phải có. Nếu như bạn đang cần tìm một cơ sở uy tín cung cấp những thiết bị, dụng cụ này thì hãy tham khảo ngay Sao Nam. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp các trang thiết bị khách sạn, nhà hàng được nhiều người lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm tại Sao Nam vì chúng đều phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *