Các loại dụng cụ phòng khách sạn cần có bạn nên biết

Mục lục bài viết

Các trang thiết bị dụng cụ phòng khách sạn cần có bạn nên biết!!

Nhiều chủ khách sạn đặt ra câu hỏi rằng “ các trang thiết bị dụng cụ phòng khách sạn bao gồm những gì ?” Đây là một câu hỏi đang làm băn khoăn, đau đầu các nhà đầu tư khách sạn. Để có thể nâng cấp được chất lượng không gian dịch vụ lưu trú. 

Dụng Cụ Phòng Khách Sạn
Dụng Cụ Phòng Khách Sạn

Bài viết dưới đây sẽ tìm cho bạn câu trả lời hợp lý nhất. Cùng Sao Nam tìm hiểu các trang thiết bị dụng cụ phòng khách sạn sẽ có những gì ?!

Tổng hợp các trang thiết bị dụng cụ phòng khách sạn cần có

Giường và chăn ga gối đệm – dụng cụ phòng khách sạn

Giường extra bed khách sạn là một yếu tối cực kỳ quan trong trọng phòng ngủ khách sạn. Nó giúp cho người sử dụng dịch vụ cảm thấy thoải mái và thư giãn khi đi du lịch, công tác hay nghỉ dưỡng. 

Giường Phụ Extra Bed SN#524006
EXTRA BED / GIƯỜNG PHỤ EXTRA BED
– Model / Mã hàng : SN#524006
– Size/ Kích thước: 1950 x 930 x 400mm
– Kích thước gập lại : 330 x 930 x 1150 mm
– Nệm Dày 200 mm
– Material / Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện, nệm lò xo
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Chăn ga gối đệm tốt, cao cấp sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy được phục vụ một cách chỉnh chu và chu đáo. Một chiếc giường tốt và một bộ chăn ga êm ái sẽ cung cấp cho khách lưu trú một giấc ngủ ngon và thư giãn. 

Ấm đun siêu tốc khách sạn – dụng cụ phòng khách sạn

Ấm đun nước siêu tốc là một trong những thiết bị buồng phòng tiêu biểu. Nó giúp cho khách hàng có đầy đủ tiện nghi trong không gian lưu trú. Một cốc cà phê hay trà ấm nóng vào buổi sáng sẽ giúp có một tinh thần tốt và lạc quan. Được phục vụ một cách chu đáo và cẩn thận khiến khách hàng hài lòng hơn. 

Bình Đun Nước Siêu Tốc SN#524204
Bình Đun Nước Siêu Tốc SN#524204

Tủ mát khách sạn – dụng cụ phòng khách sạn

Hiện nay, tủ mát khách sạn đang là một trong những sản phẩm được setup nhiều cho khách hàng. Nó sẽ giúp lưu trữ, bảo quản thực phẩm tươi mới và mát lạnh. Nâng cấp tiện nghi trong phòng khách sạn giúp khách hàng có một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời. Nhiều dung tích tủ mát để phù hợp với nhiều không gian phòng khách sạn 36L, 40L, 46L, 50L

Tủ Lạnh Minibar SN#524651
Tủ Lạnh Minibar SN#524651

Máy sấy khách sạn  – dụng cụ phòng khách sạn

Máy sấy tóc là vật dụng không thể thiếu hiện nay của con người chúng ta. Bởi thế khi dịch vụ lưu trú cung cấp máy sấy tóc mang lại sự tiện lợi và tiện nghi. Chúng giúp khách hàng có thể sử dụng một cách dễ dàng mà không cần mang theo. Khách sạn thường sử dụng máy sấy tóc cầm tay và máy sấy tóc gắn tường cho không gian của mình

Thùng rác trong phòng – dụng cụ phòng khách sạn

Thùng rác không chỉ đặt ở sảnh, hành lang, ngoài sân ở khách sạn. Mà thùng rác còn là một vật dụng trong phòng khách sạn, chúng thường có từ 1-2 cái. Thường được đặt ở nhà vệ sinh và trong phòng. Giúp khách hàng có thể xử lý rác ngay trong phòng mà không cần ra ngoài. Giúp đảm bảo vệ sinh an toàn và tránh mất thẩm mỹ

Thùng Rác Khách Sạn - Thùng Rác Inox
Thùng Rác Khách Sạn – Thùng Rác Inox

Dép đi trong phòng khách sạn – dụng cụ phòng khách sạn

Một không gian phòng ngủ được trang bị dép đi trong phòng. Giúp khách hàng cảm thấy thư giãn và thoải mái đôi chân sau một ngày đi thong dong. Dép khách sạn có nhiều loại và nhiều mẫu mã khách sạn mang đến trải nghiệm mới cho người sử dụng dịch vụ.

Dép Đi Trong Phòng SN#524101

Két sắt mini – dụng cụ phòng khách sạn

Két sắt mini giúp khách hàng lưu trữ vật dụng đồ dùng quan trọng cần thiết. Điều này giúp khách hàng tin tưởng và thêm điểm cộng tốt hơn cho dịch vụ khách sạn. Thiết kế vô cùng nhỏ gọn không tốn diện tích và không gian. Một số loại két sắt  mini bạn có thể tham khảo như két sắt cơ, két sắt điện tử, két sắt điện tử kép. Bạn có thể tham khảo một số mẫu sản phẩm két sắt cho khách sạn tại đây !!

két sắt, dụng cụ phòng cho khasxch sạn

Khay đựng đồ khách sạn  – dụng cụ phòng khách sạn

Khay đựng đồ là một sản phẩm bạn nên xem xét cho không gian phòng khách sạn của mình. Chúng giúp sắp xếp và đựng đồ một cách gọn gàng và ngăn nắp. Ngăn đựng có thể sử dụng để đựng một số đồ như ấm siêu tốc, cốc, gói trà.. Giúp căn phòng trở nên tiện lợi và đầy đủ tiện nghi.

Khay Khăn + Đế Ly SN#524721
Khay Khăn + Đế Ly SN#524721

Bàn ủi phòng khách sạn – dụng cụ phòng khách sạn

 Bàn ủi hay bàn là là dụng cụ gồm một miếng kim khí được làm nóng dùng để làm thẳng các nếp nhăn của vải. Khi các phân tử trong polymer của sớ vải bị nung nóng, sẽ không kết cấu chặt vào nhau và bị nới ra, sức nặng của bàn là và sức ép của thợ ủi qua đó làm thay đổi hình dạng của sớ vải. Một số loại vải ví dụ như vải bông cần được tẩm một lượng nhỏ nước khi ủi nhằm làm giảm các liên kết liên phân tử giữa các sợi vải. Nhiều loại vải phát triển vào nửa sau thế kỷ 20 gần như không cần phải là mà vẫn thẳng.

Bàn là có hai loại chính là bàn là khô – nhiệt hoặc bàn là ủi hơi nước. Hai loại này hầu như đều được trang bị một núm xoay điều chỉnh nhiệt độ ở giữa thân sản phẩm và được phân chia thành ba mức nhiệt, phù hợp với từng loại vải.

 

Dụng cụ pha trà khách sạn – dụng cụ phòng khách sạn

Thưởng thức trà là một thói quen không thể thiếu của người dân châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Người Việt thường thưởng trà vào buổi sáng sớm hoặc đêm khuya thanh tịnh. Hình ảnh người ngồi bên khay trà ngắm trăng sáng có lẽ không còn xa lạ trong văn thơ xưa. 

Dụng cụ pha trà khách sạn
Dụng cụ pha trà khách sạn

Bộ dụng cụ pha trà cũng có rất nhiều mẫu mã, chất liệu. Nhưng nếu bạn là người mới tìm hiểu về nghệ thuật thưởng trà, chắc hẳn bạn đang quan tâm bộ trà cụ gồm những gì? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất.

  • Ấm trà

Ấm trà được chia ra làm nhiều loại tùy vào dung tích của nó. Bạn nên lựa chọn loại ấm tương đương với số người. Bạn không nên dùng ấm quá to mà ít người sẽ khiến trà nhanh nguội, mất đi độ ngon

  • Chén trà

   + Chén tống (chén chuyên) là một loại chén to dùng để chuyên trà ra các chén con.

   + Chén quân (cốc trà) là loại chén được hoàn thiện từ đất nung và được tráng men sứ. Loại chén này thường có một nắp đậy và một đĩa bên dưới để kê chén.

  • Khay trà

Các nguyên liệu thường gặp làm nên khay trà như: Khay tre, khay gỗ, khay đá, khay kim loại,…Tùy vào phong cách yêu thích, bạn có những sự lựa chọn cho phù hợp. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những khay có thiết kế quá cầu kỳ sẽ làm mất đi độ nổi của ấm chén. Nhiều người thường không cần dùng đến khay trà mà bày trực tiếp lên bàn, tấm khăn trải mỏng hay đĩa đựng từng ấm, chén là đủ.

  • Lọc trà

Lọc trà là vật dụng giúp lọc bã, cặn trà. Dụng cụ này rất quan trọng, nó giúp nước trà trong hơn, bắt mắt hơn. Tuy nhiên, ở nhiều quốc gia, người thưởng trà không cần đến dụng cụ này. Ví dụ, ở Việt Nam, nhiều người thường muốn giữ lại bã trà dưới đáy chén và không uống hết. Nó có ý nghĩa là giữ lại chút tình nghĩa, chén trà không bao giờ cạn.

Tầm quan trọng của các trang thiết bị trong phòng ngủ khách sạn

Các trang thiết bị trong phòng ngủ khách sạn không chỉ là phần của trang trí phòng ngủ. Mà nó còn đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp sự tiện nghi và tiện ích cho khách hàng. Điều này sẽ giúp xây dựng một thương hiệu khách sạn mạnh mẽ và tạo ấm tượng tích cực. Việc chăm sóc và tối ưu hoá các trang thiết bị trong phòng ngủ là rất quan trọng. 

Đơn vị cung cấp các trang thiết bị trong phòng khách sạn trên toàn quốc

Bạn đang băn khoăn tìm kiếm một nhà cung cấp các trang thiết bị khách sạn. Thì chúng tôi – Sao Nam thiết bị khách sạn – sẽ giúp bạn điều này. Chúng tôi là một đơn vị nhiều năm trên thị trường, cung cấp sản phẩm đồ dùng thiết bị khách sạn trên toàn quốc. Nhằm mang lại những lợi ích tốt đẹp cho khách hàng của mình. 

Với nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt sẽ chiều lòng tới những khách hàng thân yêu của mình. Hãy lựa chọn và tin tưởng Sao Nam để giúp cho khách sạn nâng tầm thêm một tầng cao mới. Ghé thêm fanpage của chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin chi tiết !!

Trên đây là danh sách các loại dụng cụ phòng khách sạn phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại SAO NAM địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM.

Showroom có đầy đủ các loại tháp phun socola chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam