Tổng hợp thiết bị dụng cụ khách sạn phổ biến hiện nay

Mục lục bài viết

Trang thiết bị dụng cụ khách sạn là gì?

Trang thiết bị dụng cụ khách sạn là những vật dụng được bố trí bên trong khách sạn nhằm mục đích hỗ trợ những hoạt động sinh hoạt khác nhau như: nghỉ dưỡng, giải trí, ăn uống, vui chơi…

Trang thiết bị dụng cụ khách sạn
Trang thiết bị dụng cụ khách sạn

Các trang thiết bị khách sạn được thiết kế và bố trí phù hợp với không gian khách sạn, được coi là một hình thức nghệ thuật nhằm tôn lên vẻ đẹp, sự sang trọng độc đáo của khách sạn. Sự kết hợp hài hòa của các thiết bị dụng cụ khách sạn với không gian khách sạn thể hiện sự đẳng cấp cũng như thương hiệu của khách sạn đó.

Trang thiết bị dụng cụ khách sạn bao gồm những gì?

Các hạng mục trang thiết bị dụng cụ khách sạn cụ thể:

Trang thiết bị tiền sảnh – thiết bị dụng cụ khách sạn

Xe đẩy hành lý, bảng tiếp tân, bảng thu ngân, thùng rác trang trí, máy đánh giày, cột chắn inox, bảng thông tin, bảng chỉ dẫn, thùng rác công cộng, kệ để tạp chí…

  • Bảng thông tin chỉ dẫn, bảng menu

       Các loại bảng thông tin được làm bằng inox mạ vàng rất chắc chắn và sang trọng cho tiền sảnh khách sạn, nhà hàng. Diện tích mặt bảng rộng chứa được nhiều thông tin và hình ảnh. Sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng đẹp mang phong cách hiện đại.

 

Thiết Bị Tiền Sảnh
Thiết Bị Tiền Sảnh

 

       Lần đầu bước chân vào sảnh khách sạn, nhà hàng hay khu chung cư, trung tâm thương mại bất kỳ, ai ai cũng sẽ có tâm lý mất phương hướng vì không thể định hình sơ đồ bố trí các khu vực bên trong. Lúc này bên cạnh lời giới thiệu của lễ tân thì tấm biển chỉ dẫn sơ đồ khu vực, bảng menu là rất quan trọng. Chúng sẽ cung cấp thông tin kịp thời cho các vị khách.

        Đây chính là thiết bị tiền sảnh đầu tiên bất cứ nhà hàng, khách sạn nào cũng cần có để tiếp đón khách hàng được chu đáo nhất. Loại thiết bị tiền sảnh này có mẫu mã, kích thước, chất liệu cực phong phú. Nó có thể được làm từ gỗ, inox, inox mạ vàng,… kích thước dạng A3, A4, hình tròn,… với nhiều hoa văn trang trí sang trọng.

       Các loại bảng thông tin sử dụng trong thiết bị tiền sảnh tại nhà hàng khách sạn nên được làm bằng inox mạ vàng để tạo sự sang trọng cho  khu vực tiền sảnh. Theo đánh giá tông màu Inox mạ vàng dưới ánh đèn, kính rất hòa hợp và sẽ tôn lên vẻ đẹp ấn tượng cho nhau.

  • Cột chắn inox phân luồng

       Sản phẩm cột chắn inox trong thiết bị tiền sảnh của chúng tôi được làm bằng chất liệu inox trắng toàn phần hoặc inox mạ vàng rất đẹp mắt. Đế trụ làm bằng xi măng bọc nhựa và thép có nắp đậy bằng inox rất vững chắc.

 

Thiết Bị Tiền Sảnh
Thiết Bị Tiền Sảnh

       Sản phẩm được sử dụng để ngăn cách lối đi tại các tiền sảnh khách sạn, rạp chiếu phim, trung tâm hội nghị hoặc các tổ chức sự kiện.

       Nhà hàng làm thế nào để chỉ dẫn phân luồng cho khách đến? Hãy sử dụng ngay các loại côt chắn để làm điều này.

       Hiện loại côt chắn bằng dây nhung hoặc dây căng được sử dụng phổ biến nhất. Cột chắn nên dùng loại Inox thay vì nhựa hoặc thép không gỉ vì Inox có màu sáng bóng ấn tượng và độ bền cao hơn.

       Để tô điểm thêm cho khu vực tiền sảnh thêm thu hút hơn, khá nhiều trung tâm hội nghị đã biết và sử dụng sản phẩm cột phân luồng.

       Loại thiết bị tiền sảnh này có khá nhiều loại như inox trắng, inox mạ vàng, cột sơn tĩnh điện, thanh trụ trắng hay thép không gỉ,… Tùy theo kiến trúc mỗi nhà hàng, khả năng tài chính và ý thích mỗi người mà bạn lựa chọn sao cho tương xứng.

  • Kệ để ô dù

      Được làm bằng sắt sơn tĩnh điện hoặc inox mạ vàng với nhiều kiểu dáng khác nhau cho các bạn dễ dàng lựa chọn.

 

Thiết Bị Tiền Sảnh
Thiết Bị Tiền Sảnh

 

       Các loại thùng đựng dù với kiểu dáng tròn gọn nhẹ được làm bằng thép không gỉ rất thuận tiện để đựng ô dù trong mùa mưa bão.

      Mỗi một nhà hàng, khách sạn chỉ cần trang bị một đến hai kệ để ô, thùng đựng dù ở khu vực góc tiền sảnh thôi là vừa đủ dùng. Bởi các mẫu kệ, sọt đựng ô dù hiện nay được thiết kế với nhiều đầu cắm ô, thậm chí có cả ổ khóa đi kèm vô cùng tiện lợi, đảm bảo đựng được nhiều ô dù 1 lúc.

      Sự xuất hiện của các mẫu kệ để ô giúp khu vực tiền sảnh trở nên đẹp, đầy đủ trang thiết bị, đảm bảo phục vụ chu đáo cho các vị khách quý hơn.

  • Kệ đựng sách báo

       Loại kệ để báo – thiết bị tiền sảnh này được thiết kế với nhiều kiểu dáng gọn nhẹ, mẫu mã đẹp, chất liệu được làm bằng gỗ hoặc inox xi mạ.

        Sử dụng kệ đựng sách báo vừa gọn gàng vừa mang tính thẩm mỹ cao cho không gian văn phòng, công ty, trường học hoặc tiền sảnh nhà hàng khách sạn.

 

KỆ ĐỂ BÁO TẠP CHÍ
Thiết Bị Tiền Sảnh

       Kệ đựng sách báo là thiết bị tiền sảnh mà mỗi khách sạn, nhà hàng nên trang bị. Thiết kế các mẫu giá, kệ đựng tạp chí sách báo hiện nay thường khá nhỏ gọn và có tính thẩm mỹ cao nên sẽ khiến không gian tiền sảnh được trang hoàng hơn.

       Trên các kệ nên để sẵn sách báo, tạp chí, ấn phẩm quảng cáo nhà hàng hay khu du lịch. Như vậy sẽ có lợi cho khâu kinh doanh hơn.

  • Xe đẩy hành lý

      Vừa được nhập khẩu và tự sản xuất các loại xe đẩy hành lý chuyên dùng trong khách sạn. Xe được làm bằng chất liệu inox trắng hoặc mạ vàng rất chắc chắn và đẹp mắt, 4 bánh xe làm bằng nhựa PVC vững chắc có khả năng chịu được trọng lượng lớn, tạo cảm giác nhẹ khi đẩy hàng, chống hư hại hàng hóa.

      Một trong những thiết bị tiền sảnh khách sạn nhất định phải trang bị là xe đẩy hành lý. Những chiếc xe này giúp việc di chuyển hành lý của khách hàng trở nên thuận tiện hơn, tránh mất mát mà lại tiết kiệm sức lao động của nhân viên.

 

Thiết Bị Tiền Sảnh
Thiết Bị Tiền Sảnh

       Đây là thiết bị chuyên dụng trong các khách sạn. Sản phẩm có thể được làm từ inox trắng hoặc mạ vàng,… mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao và cực chắc chắn, có bánh xe để tiện đẩy đồ và bảo vệ hành lý tối đa. 

Có dụng cụ này, việc phục vụ của bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và nhẹ nhàng hơn, khách hàng cũng cảm nhận được sự tận tình của bạn. Tùy vào tiêu chuẩn khách sạn bạn xây dựng mà bạn mua loại xe đẩy chất liệu và mẫu mã phù hợp.

      Đây vừa là dụng cụ vệ sinh đồng thời là thiết bị tiền sảnh khách sạn để làm đẹp tạo điểm nhấn cho khách sạn. Vì dùng với mục đích trang trí là chủ yếu nên sản phẩm này thường có mẫu mã đẹp, chất liệu đắt đỏ.

      Nó có thể được làm từ ván gỗ cao cấp, inox mạ vàng, thép không gỉ, đá granite, đá hoa cương,… Khi mua thùng rác bày trí, bạn nên căn cứ vào chi phí đầu tư và loại dịch vụ mình cung cấp để có quyết định đúng đắn và tiết kiệm nhất.

       Thùng rác là thiết bị vệ sinh cần thiết với các khu vực công cộng. Đối với khu vực tiền sảnh – nơi đặt sự sang trọng, xa hoa và tính thẩm mỹ lên hàng đầu thì những mẫu thùng rác trang trí như kiểu thùng rác đá hoa cương là sự lựa chọn thích hợp nhất.

      Thùng rác trang trí đá hoa cương:  với nhiều loại mẫu mã và kích thước khác nhau được thiết kế với inox mạ vàng kết hợp với đá hoa cương. Có cửa gạt tàn thuốc và cửa bỏ rác phía trên hoặc bên hông rất tiện dụng để trang trí với mọi không gian.

       Thùng rác inox trang trí: được làm bằng chất liệu inox không gỉ với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau có gạt tàn thuốc và lưới chống xả rác trên gạt tàn, cửa xả rác phía trước thuận tiện cho việc xả rác.

 

 

       Mẫu mã đẹp thích hợp để ở sảnh, cửa ra vào, hành lang, cửa thang máy, chân cầu thang bộ trong các toà nhà, khách sạn, siêu thị hoặc các khu vui chơi giải trí…

 

Trang thiết bị, dụng cụ phòng khách sạn:- thiết bị dụng cụ khách sạn

Ấm đun siêu tốc, bộ đồ da, bộ đồ amenities, thùng rác, máy sấy tóc, đèn ngủ, tủ lạnh minibar, két sắt, móc áo …

  • Giường và chăn ga gối đệm – dụng cụ phòng khách sạn

Giường extra bed khách sạn là một yếu tối cực kỳ quan trong trọng phòng ngủ khách sạn. Nó giúp cho người sử dụng dịch vụ cảm thấy thoải mái và thư giãn khi đi du lịch, công tác hay nghỉ dưỡng. 

Giường Phụ Extra Bed SN#524006
EXTRA BED / GIƯỜNG PHỤ EXTRA BED
– Model / Mã hàng : SN#524006
– Size/ Kích thước: 1950 x 930 x 400mm
– Kích thước gập lại : 330 x 930 x 1150 mm
– Nệm Dày 200 mm
– Material / Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện, nệm lò xo
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Chăn ga gối đệm tốt, cao cấp sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy được phục vụ một cách chỉnh chu và chu đáo. Một chiếc giường tốt và một bộ chăn ga êm ái sẽ cung cấp cho khách lưu trú một giấc ngủ ngon và thư giãn. 

Ấm đun nước siêu tốc là một trong những thiết bị buồng phòng tiêu biểu. Nó giúp cho khách hàng có đầy đủ tiện nghi trong không gian lưu trú. Một cốc cà phê hay trà ấm nóng vào buổi sáng sẽ giúp có một tinh thần tốt và lạc quan. Được phục vụ một cách chu đáo và cẩn thận khiến khách hàng hài lòng hơn. 

Bình Đun Nước Siêu Tốc SN#524204
Bình Đun Nước Siêu Tốc SN#524204

Hiện nay, tủ mát khách sạn đang là một trong những sản phẩm được setup nhiều cho khách hàng. Nó sẽ giúp lưu trữ, bảo quản thực phẩm tươi mới và mát lạnh. Nâng cấp tiện nghi trong phòng khách sạn giúp khách hàng có một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời. Nhiều dung tích tủ mát để phù hợp với nhiều không gian phòng khách sạn 36L, 40L, 46L, 50L

Tủ Lạnh Minibar SN#524651
Tủ Lạnh Minibar SN#524651

Máy sấy tóc là vật dụng không thể thiếu hiện nay của con người chúng ta. Bởi thế khi dịch vụ lưu trú cung cấp máy sấy tóc mang lại sự tiện lợi và tiện nghi. Chúng giúp khách hàng có thể sử dụng một cách dễ dàng mà không cần mang theo. Khách sạn thường sử dụng máy sấy tóc cầm tay và máy sấy tóc gắn tường cho không gian của mình

Thùng rác không chỉ đặt ở sảnh, hành lang, ngoài sân ở khách sạn. Mà thùng rác còn là một vật dụng trong phòng khách sạn, chúng thường có từ 1-2 cái. Thường được đặt ở nhà vệ sinh và trong phòng. Giúp khách hàng có thể xử lý rác ngay trong phòng mà không cần ra ngoài. Giúp đảm bảo vệ sinh an toàn và tránh mất thẩm mỹ

Thùng Rác Khách Sạn - Thùng Rác Inox
Thùng Rác Khách Sạn – Thùng Rác Inox
  • Dép đi trong phòng khách sạn

Một không gian phòng ngủ được trang bị dép đi trong phòng. Giúp khách hàng cảm thấy thư giãn và thoải mái đôi chân sau một ngày đi thong dong. Dép khách sạn có nhiều loại và nhiều mẫu mã khách sạn mang đến trải nghiệm mới cho người sử dụng dịch vụ.

Dép Đi Trong Phòng SN#524101

Két sắt mini giúp khách hàng lưu trữ vật dụng đồ dùng quan trọng cần thiết. Điều này giúp khách hàng tin tưởng và thêm điểm cộng tốt hơn cho dịch vụ khách sạn. Thiết kế vô cùng nhỏ gọn không tốn diện tích và không gian. Một số loại két sắt  mini bạn có thể tham khảo như két sắt cơ, két sắt điện tử, két sắt điện tử kép. Bạn có thể tham khảo một số mẫu sản phẩm két sắt cho khách sạn tại đây !!

két sắt, dụng cụ phòng cho khasxch sạn

Khay đựng đồ là một sản phẩm bạn nên xem xét cho không gian phòng khách sạn của mình. Chúng giúp sắp xếp và đựng đồ một cách gọn gàng và ngăn nắp. Ngăn đựng có thể sử dụng để đựng một số đồ như ấm siêu tốc, cốc, gói trà.. Giúp căn phòng trở nên tiện lợi và đầy đủ tiện nghi.

Khay Khăn + Đế Ly SN#524721
Khay Khăn + Đế Ly SN#524721

 Bàn ủi hay bàn là là dụng cụ gồm một miếng kim khí được làm nóng dùng để làm thẳng các nếp nhăn của vải. Khi các phân tử trong polymer của sớ vải bị nung nóng, sẽ không kết cấu chặt vào nhau và bị nới ra, sức nặng của bàn là và sức ép của thợ ủi qua đó làm thay đổi hình dạng của sớ vải. Một số loại vải ví dụ như vải bông cần được tẩm một lượng nhỏ nước khi ủi nhằm làm giảm các liên kết liên phân tử giữa các sợi vải. Nhiều loại vải phát triển vào nửa sau thế kỷ 20 gần như không cần phải là mà vẫn thẳng.

Bàn là có hai loại chính là bàn là khô – nhiệt hoặc bàn là ủi hơi nước. Hai loại này hầu như đều được trang bị một núm xoay điều chỉnh nhiệt độ ở giữa thân sản phẩm và được phân chia thành ba mức nhiệt, phù hợp với từng loại vải.

 

Dụng cụ pha trà khách sạn

Thưởng thức trà là một thói quen không thể thiếu của người dân châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Người Việt thường thưởng trà vào buổi sáng sớm hoặc đêm khuya thanh tịnh. Hình ảnh người ngồi bên khay trà ngắm trăng sáng có lẽ không còn xa lạ trong văn thơ xưa. 

Dụng cụ pha trà khách sạn
Dụng cụ pha trà khách sạn

Bộ dụng cụ pha trà cũng có rất nhiều mẫu mã, chất liệu. Nhưng nếu bạn là người mới tìm hiểu về nghệ thuật thưởng trà, chắc hẳn bạn đang quan tâm bộ trà cụ gồm những gì? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất.

  • Ấm trà

Ấm trà được chia ra làm nhiều loại tùy vào dung tích của nó. Bạn nên lựa chọn loại ấm tương đương với số người. Bạn không nên dùng ấm quá to mà ít người sẽ khiến trà nhanh nguội, mất đi độ ngon

  • Chén trà

   + Chén tống (chén chuyên) là một loại chén to dùng để chuyên trà ra các chén con.

   + Chén quân (cốc trà) là loại chén được hoàn thiện từ đất nung và được tráng men sứ. Loại chén này thường có một nắp đậy và một đĩa bên dưới để kê chén.

  • Khay trà

Các nguyên liệu thường gặp làm nên khay trà như: Khay tre, khay gỗ, khay đá, khay kim loại,…Tùy vào phong cách yêu thích, bạn có những sự lựa chọn cho phù hợp. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những khay có thiết kế quá cầu kỳ sẽ làm mất đi độ nổi của ấm chén. Nhiều người thường không cần dùng đến khay trà mà bày trực tiếp lên bàn, tấm khăn trải mỏng hay đĩa đựng từng ấm, chén là đủ.

  • Lọc trà

Lọc trà là vật dụng giúp lọc bã, cặn trà. Dụng cụ này rất quan trọng, nó giúp nước trà trong hơn, bắt mắt hơn. Tuy nhiên, ở nhiều quốc gia, người thưởng trà không cần đến dụng cụ này. Ví dụ, ở Việt Nam, nhiều người thường muốn giữ lại bã trà dưới đáy chén và không uống hết. Nó có ý nghĩa là giữ lại chút tình nghĩa, chén trà không bao giờ cạn.

 

Trang thiết bị dụng cụ phòng tắm – thiết bị dụng cụ khách sạn

Bồn rửa mặt, vòi sen, cốc súc miệng, bộ khay để đồ amenities…

Bình Đựng Sữa Tắm - Xà Phòng SN#524705
Dụng Cụ Phòng Tắm Khách Sạn – Bình Đựng Sữa Tắm – Xà Phòng SN#524705

        Bình đựng sữa tắm là thiết bị buồng phòng chuyên dùng cho phòng tắm, phòng vệ sinh khách sạn và các nơi công cộng. Việc lắp đặt bình đựng dung dịch khách sạn không chỉ đảm bảo chất lượng phục vụ, sự tiện nghi của khách sạn mà còn giúp phòng tắm, nhà vệ sinh trông gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Bình Hoa Thuỷ Tinh Capitol 318820
Dụng Cụ Phòng Tắm Khách Sạn – Bình Hoa Thuỷ Tinh Capitol 318820

      Bình hoa để sử dụng cắm hoa trong phòng tắm , tạo không gian thêm sang trọng và đẹp hơn. Mùi hương hoa lan tỏa dễ chịu và thỏa mái trong căn phòng.

Bộ Dụng Cụ Phòng Tắm Cao Cấp
Dụng Cụ Phòng Tắm Khách Sạn – Bộ Dụng Cụ Phòng Tắm Cao Cấp
Máy Sấy Khô Tay SN#524781
Dụng Cụ Phòng Tắm Khách Sạn – Máy Sấy Khô Tay SN#524781

      Máy sấy tay là một thiết bị dùng để thay thế cho khăn giấy để hong khô bàn tay, hay thường gặp trong cuộc sống hàng ngày vì tính tiện lợi của nó. Thiết bị này được sử dụng rộng rãi trong nhà vệ sinh của tòa nhà văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại …

Máy Sấy Khô Tay SN#524780
Dụng Cụ Phòng Tắm Khách Sạn – Máy Sấy Khô Tay SN#524780

       Về giá cả của một chiếc máy sấy tay so với một hộp khăn giấy thì chắc chắn sẽ đắt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, về lâu dài thì việc sở hữu nó trong nhà giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí mua khăn giấy để sử dụng và những phát sinh sau đó.

Máy Sấy Khô Tay SN#524779
Dụng Cụ Phòng Tắm Khách Sạn – Máy Sấy Khô Tay SN#524779

 

Hộp Đựng Xà Phòng Nhấn Đôi SN#524715
Hộp Đựng Xà Phòng Nhấn Đôi SN#524715
Hộp Đựng Xà Phòng Nhấn Gắn Tường SN#524797/2
Hộp Đựng Xà Phòng Nhấn Gắn Tường SN#524797/2
Hộp Đựng Xà Phòng Nhấn Đôi SN#524717
Hộp Đựng Xà Phòng Nhấn Đôi SN#524717
Hộp Đựng Xà Phòng Nhấn Đôi Gắn Tường SN#524790/2
Hộp Đựng Xà Phòng Nhấn Đôi Gắn Tường SN#524790/2

 

Hộp Đựng Xà Phòng Nhấn Đôi Gắn Tường SN#524795
Hộp Đựng Xà Phòng Nhấn Đôi Gắn Tường SN#524795
Hộp Đựng Xà Phòng Nhấn Đôi Gắn Tường SN#524794/2
Hộp Đựng Xà Phòng Nhấn Đôi Gắn Tường SN#524794/2
Hộp Đựng Xà Phòng Nhấn Đôi Gắn Tường SN#524793/2
Hộp Đựng Xà Phòng Nhấn Đôi Gắn Tường SN#524793/2
Hộp Đựng Xà Phòng Nhấn Đôi Gắn Tường SN#524786/2

 

Trang thiết bị bằng vải:

Khăn tắm, áo choàng tắm, khăn mặt, chăn ra, áo gối, mền, rèm cửa…

Áo Choàng Tắm Tổ Ong SN#524R02
Dụng Cụ Phòng Tắm Khách Sạn – Áo Choàng Tắm Tổ Ong SN#524R02

      Áo choàng tắm không chỉ để làm khô sau khi tắm. Chúng còn có thể sử dụng để giữ ấm cho bạn khi thời tiết lạnh, tạo cảm giác thoải mái, ấm áp và dễ chịu. Theo khảo sát, áo choàng tắm có thể thay cho áo khoác vào buổi sáng, nó giúp giữ ấm cơ thể với nhiệt độ thấp, đặc biệt là nên sử dụng áo choàng tắm vào mùa đông.

Khăn Tắm Border70 SN#524B5
Dụng Cụ Phòng Tắm Khách Sạn – Khăn Tắm Border70 SN#524B5

     Trong khách sạn, resrort hay các cơ sở lưu trú thì khăn tắm là một món đồ vô cùng quan trọng và đem đến cho mọi người những trải nghiệm, cảm xúc đặc biệt. Tránh khách hàng sử dụng chung khăn tắm, giặt khăn tắm sạch trước khi đưa vào sử dụng, thường xuyên thay khăn tắm cho khách hàng, không sử dụng nhiều hóa chất tẩy rửa trong quá trình giặt, thay thế khăn tắm sau 3 – 4 tháng

Khăn Mặt Sh Crystal40 SN#524F15
Dụng Cụ Phòng Tắm Khách Sạn – Khăn Mặt Sh Crystal40 SN#524F15

      Đúng như vậy, chiếc khăn mặt là một công cụ rất ổn trong việc nhẹ nhàng tẩy đi da chết trên bề mặt da, kể cả với da nhạy cảm. Tuy nhiên, nó chỉ phát huy tác dụng tốt nhất trên một làn da đã và đang được làm sạch. Vì vậy, nếu chỉ dùng nó với nước, khăn mặt sẽ không hoàn toàn loại bỏ được da chết, bụi bẩn, kem chống nắng, makeup trên da bạn đâu nhé.

Thiết bị vệ sinh – thiết bị dụng cụ khách sạn

Máy hút bụi, máy chà sàn, máy đánh bóng, quạt thổi, xe làm buồng phòng, xe làm vệ sinh, xe đẩy đồ dơ, cây lau sàn nhà, cây lau kính….

Việc đặt biển báo rất hữu ích và cần thiết trong những khu vực nguy hiểm,khu vực cấm,trơn trượt, nơi đang dọn vệ sinh sàn nhà bằng nước. Biển báo giúp người đi chủ động đi cẩn thận hơn, hoặc họ sẽ tìm một lối đi khác an toàn và sạch hơn.

 

Dụng cụ vệ sinh - Biển báo chữ A
Cung cấp thiết bị vệ sinh – Biển báo chữ A

 

 Biển báo trơn trượt thiết kế theo dáng chữ A, chỉ cần bung ra khi sử dụng và gập vào gọn gàng khi không dùng đến. Biển báo làm bằng nhựa cao cấp, có độ đàn hồi tốt, trọng lượng nhẹ, độ bền cao. Thiết kế tay cầm vừa vặn, giúp thuận tiện trong việc cầm nắm di chuyển biển báo. 

Là một bộ sản phẩm bao gồm các dụng cụ lau kính chuyên dụng, có chất lượng bền đẹp.

 

Cung cấp thiết bị vệ sinh – dụng cụ lau kiếng

 

Là trợ thủ đắc lực cho bạn trong công việc vệ sinh, lau rửa kính. Tuy nhiên để sử dụng thật hiệu quả với chất lượng tốt nhất bạn cần phải tham khảo hướng dẫn sử dụng và tìm hiểu những công dụng . Để sử dụng tốt  bạn cần phải xem hướng dẫn sử dụng sản phẩm này, điều này sẽ giúp việc vệ sinh, lau rửa kính của bạn dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết

 

Cung cấp thiết bị vệ sinh – dụng cụ lau sàn

Bộ dụng cụ lau sàn nhà là loại dụng cụ được xem như cơ bản nhất của bộ dụng cụ vệ sinh nhà hàng,khách sạn.  Với chức năng cơ bản là lau sạch sàn, tuy nhiên với thiết kế với độ bền cao, cán lau và sợi giẻ lau dài giúp việc lau sàn trở nên nhanh gọn và chuyên nghiệp.

 

Dụng cụ vệ sinh - Hoá chất vệ sinh
Cung cấp thiết bị vệ sinh – Hoá chất vệ sinh

Xe thu dọn đồ ướt giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức thu dọn phòng, giúp không gian sạch sẽ hơn, giúp việc kinh doanh trở nên chuyên nghiệp hơn.

– Có ngăn chứa đồ ướt, nước không thể chảy ra ngoài, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ.

– Xe có thiết kế các bánh đẩy linh hoạt nên không tốn nhiều công sức di chuyển. Bạn cũng có thể sử dụng 1 xe đẩy để thu dọn nhiều phòng ốc khác nhau.

– Chi phí đầu tư cho một chiếc xe khá thấp và bất kỳ ai cũng có thể sử dụng sản phẩm.

 

Dụng cụ vệ sinh - Xe dọn đồ dơ
Cung cấp thiết bị vệ sinh – Xe dọn đồ dơ

 

 

Xe Dọn Vệ Sinh
Cung cấp thiết bị vệ sinh – Xe Dọn Vệ Sinh

 

Xe dọn vệ sinh là thiết bị quan trọng, hỗ trợ công việc vệ sinh được thuận tiện và đơn giản hơn. Sản phẩm được sử dụng phổ biến tại các tòa nhà, cơ quan khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ, resort,… 

Xe dọn phòng khách sạn, xe đẩy vệ sinh,… có độ bền cao, phù hợp làm việc ở những nơi có không gian rộng, tần suất dọn dẹp thường xuyên và liên tục. Xe đẩy dọn vệ sinh được xem là công cụ lý tưởng, hỗ trợ người dùng trong công việc vệ sinh, dọn dẹp, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức. 

 

 

Dụng cụ vệ sinh - Xe phục vụ phòng
Cung cấp thiết bị vệ sinh – Xe phục vụ phòng

 

Xe phục vụ phòng hay còn gọi là Trolley – chiếc xe đẩy thường được các nhân viên buồng phòng trong khách sạn sử dụng khi thực hiện nhiệm vụ của mình. Theo đó, chiếc xe phục vụ phòng Trolley này chứa đựng các thiết bị, dụng cụ cần thiết phục vụ cho công việc của các nhân viên buồng phòng khách sạn

Các xe phục vụ phòng Trolley thường chỉ sử dụng chủ yếu cho các buồng phòng khách sạn, hỗ trợ cho nhân viên buồng phòng có thể hoàn thành công việc của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

Xe vắt hay còn gọi là xe vắt móp – thiết bị vệ sinh chuyên dụng, chủ yếu được sử dụng trong nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, … Chúng được đánh giá là thiết bị nhỏ gọn, tiện dụng, hỗ trợ công tác dọn dẹp vệ sinh đạt hiệu quả cao.

 

Dụng cụ vệ sih - Xe vắt nước
Cung cấp thiết bị vệ sinh – Xe vắt nước

 

Xe được thiết kế gồm 1 xô chứa nước và 1 giỏ để vắt nước. Bạn sẽ đặt cây lau ướt vào giỏ và vắt khô, nước bẩn sẽ được chảy xuống xô bên dưới đó. Xe có 4 bánh nhỏ được đúc từ nhựa cứng, bền, kèm theo lớp bọc cao su có khả năng xoay 360 độ. Dù cho bình nước đầy thì xe vẫn di chuyển linh hoạt, êm ái.

Thùng xe được sản xuất bằng nhựa HDPE cao cấp, chịu va đập và chịu nhiệt cực tốt. Khung xe được làm bằng nhựa APS chắc chắn, kích thước nhỏ gọn, vừa vặn 1 thùng nước và giỏ vắt. Tay đẩy được làm bằng thép phun sơn tĩnh điện giúp bạn có thể điều khiển dễ dàng và di chuyển giữa các tầng.

Thiết bị phòng hội nghị, phòng tiệc – thiết bị dụng cụ khách sạn

Bục sân khấu di động, bục phát biểu, bàn , ghế nhà hàng, xe đẩy phục vụ, xe thu dọn thức ăn , xe đẩy bàn, xe đẩy kính, mặt kính xoay, khăn ăn, khăn bàn, áo ghế nhà hàng, chén bát, ly thủy tinh…

  • Bàn phòng tiệc
Bàn Góc Tư SN#523207
Bàn Góc Tư SN#523207
Bàn Xếp SN#523208
Bàn Xếp SN#523208
Bàn Hình Bán Nguyệt SN#523206
Bàn Hình Bán Nguyệt SN#523206
Bàn Vuông SN#523205
Bàn Vuông SN#523205

 

Bàn phòng tiệc – Dụng cụ hội nghị bàn tiệc không thể thiếu

 

Bàn Hình Chữ Nhật SN#523204
Bàn Hình Chữ Nhật SN#523204
Bàn Tròn SN#523203
Bàn Tròn SN#523203
Bàn Tròn Nối Giữa SN#523202
Bàn Tròn Nối Giữa SN#523202
Bàn Tròn Nối Mép SN#523201
Bàn Tròn Nối Mép SN#523201
  • Bục phát biểu và bục sân khấu di động

      Bục phát biểu  bục sân khấu di động, có thể nói đây là nơi dễ gây ấn tượng và dễ được chý ý nhiều nhất trong dụng cụ phòng tiệc hội nghị. Đặc biệt đối với những hội nghi, tiệc cỡ lớn, mọi người thường hướng về sân khấu để chụp ảnh, nghe phát biểu nên mức độ chú ý đến dụng cụ này thường khá cao. 

Bục Sân Khấu Di Động SN#523102
Bục Sân Khấu Di Động SN#523102
Bậc Sân Khấu SN#523103
Bậc Sân Khấu SN#523103

Bục sân khấu di động là sản phẩm lắp ráp được sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn, trung tâm tổ chức sự kiện, trường học… Nhờ những ưu điểm vượt trội của chúng mà sân khấu di động ngày càng được nhiều người quan tâm, lựa chọn.

 

Bục Menu Có Đèn SN#523006
Bục Menu Có Đèn SN#523006
Bục Phát Biểu SN#523004
Bục Phát Biểu SN#523004
Bục Phát Biểu SN#523002
Bục Phát Biểu SN#523002
Bục Phát Biểu SN#523001
Bục Phát Biểu SN#523001

        Bục phát biểu trong dụng cụ phòng tiệc hội nghị với nhiều dáng thiết kế đẹp mắt, có những thiết bị đi kèm như đèn chiếu sáng, diện tích mặt bục rộng,… là những điểm ưu việt nhất. Dựa vào quy mô buổi tiệc hay cấu trúc của căn phòng bạn hãy lựa chọn bậc lên sân khấu và bục sân khấu theo kích cỡ phù hợp nhất.

  • Ghế phòng tiệc

 Nếu bàn là xương sống, ghế là xương sườn sẽ tạo ra một khung cảnh hoàn chỉnh. Ghế nhà hàng được chia thành 2 loại: ghế thường và ghế trẻ em.

      Ngày càng được cải thiện về thiết kế và màu sắc, chất liệu nên dễ gây nhầm lẫn khi mua. Bạn nên dựa vào các tiêu chuẩn và dịch vụ của nhà hàng khách sạn của mình để đưa ra sử lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

– Ghế Thường

       Ghế banquet là loại ghế thiết kế chuyên dùng cho hội nghị, tiệc cưới, có thể xếp chồng lên nhau. Khung ghế sản xuất bằng sắt sơn tĩnh điện hoặc inox. Ghế banquet có đệm tựa lưng dày, được bọc bằng vải nỉ. Mặt ghế đệm dày lên tới 5cm tạo sự thoải mái khi ngồi thời gian dài.

 

 

       Khi quyết đinh mua ghế cho nhà hàng, khách sạn, điều đầu tiên phải tìm hiểu là mục đích để sử dụng ghế. Ghế Banquet là loại ghế duy nhất phù hợp với rất nhiều với mục đích sử dụng khác nhau. Không giống ghế Chiavari chỉ phù hợp với tiệc cưới. Hay các loại ghế họp chỉ dùng cho các cuộc hội nghị.

       Ghế banquet có thế sử dụng trong nhà hàng tiệc cưới với những setup từ sang trọng tới giản dị. Ngoài ra nó còn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhà hàng khách sạn, trung tâm hội nghị, các buổi lễ khai trương, cuộc họp hay trong trường học …

 

 

       Là loại ghế chân cố định nên ghế có ưu điểm lớn là độ bền và độ chắc chắn cao. Thử nghiệm cho thấy ghế có thể tải được trọng lượng tương đương  với một người có trọng lượng 200kg mà vẫn cực kỳ chắc chắn, không hề rung lắc.

– Ghế Trẻ Em

Ghế Trẻ Em SN#523307
Ghế Trẻ Em SN#523307
Ghế Trẻ Em SN#523311
Ghế Trẻ Em SN#523311

    Thứ nhất là ghế ăn bằng gỗ, có ưu điểm là rất vững chắc, chống đổ ngã, có dây an toàn cho bé. Ghế này có thể điều chỉnh được 3-4 mức độ cao thấp cho bé ngồi ăn chung với cả nhà. Ghế có thể gấp gọn và dễ dàng lau sạch. Nhược điểm của nó là nặng nên khó di chuyển nếu bố mẹ muốn mang theo khi đưa con về quê hay đi du lịch. 

    Thứ hai là ghế ăn bằng nhựa. Ghế này khá nhẹ, phần khay ăn có thể tháo rời để cọ rửa. Loại ghế nhựa thấp thường được thiết kế để có thể kết hợp với các loại ghế cao hơn khi gia đình dùng bàn ăn và muốn con ăn cùng bữa. Vì nhẹ nên loại ghế này tiện dụng khi bố mẹ muốn mang theo con khi đi xa.

Ghế Trẻ Em SN#523310
Ghế Trẻ Em SN#523310
Ghế Trẻ Em SN#523312
Ghế Trẻ Em SN#523312
  • Khăn bàn áo ghế

Đừng để những bộ bàn ghế trong thiết bị nhà hàng khách sạn của bạn quá đơn điệu. Bạn nên thêm khăn, bàn ghế để tạo không khí trang trọng, hiện đại và đẹp mắt hơn. Hãy dựa vào loại bàn ghế mà bạn đã có để lựa chọn chính xác. Được làm từ chất liệu vải mềm mại, những sợi ruy băng, ruy băng độc đáo và sự kết hợp màu sắc hài hòa, bộ bàn ghế ăn sẽ tạo điểm nhấn và sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Khăn bàn áo ghế
Khăn bàn áo ghế
  • Mâm kính xoay bàn tiệc

Trên bàn thường sắp xếp bát đĩa, đồ uống, đồ chấm phong phú. Nhưng chắc chắn nhân viên của bạn sẽ không thể sắp xếp chúng trên bàn một cách tuyệt đối. Vui lòng thêm mâm xoay bàn tiệc để chất lượng dịch vụ tốt hơn. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, không gây nhầm lẫn cũng như thuận tiện hơn cho dịch vụ nhân viên.

 

Bộ Mâm Xoay Bàn Tiệc SN#523414
Bộ Mâm Xoay Bàn Tiệc SN#523414
Bộ Mâm Xoay Bàn Tiệc SN#523404
Bộ Mâm Xoay Bàn Tiệc SN#523404
Mâm Xoay SN#523413
Mâm Xoay SN#523413
Mâm Xoay SN#523412
Mâm Xoay SN#523412

   Và điều này cũng thể hiện sự hiện đại và mới mẻ cho nhà hàng khách sạn của bạn. Nếu bạn đầu tư vào thiết bị khách sạn và nhà hàng, bạn nên bổ sung thêm một mâm xoay bàn tiệc.

  • Xe đẩy bàn ghế

 Xe đẩy bàn ghế là công cụ đầu tiên được đề cập. Sản phẩm này sẽ giúp công việc chuẩn bị của nhân viên thuận tiện hơn.

 

Xe Đẩy Bàn Tròn SN#523503Xe Đẩy Bàn Tròn SN#523503
Xe Đẩy Bàn Tròn SN#523503
Xe Đẩy Ghế SN#523501
Xe Đẩy Ghế SN#523501

 

       Giúp rút ​​ngắn thời gian và năng suất cao hơn nhiều. Điều này giúp bạn có nhiều thời gian hơn cho công việc quan trọng.

Thiết bị khu bếp – thiết bị dụng cụ khách sạn

Nồi, chảo, vá , vợt, máy xay sinh tố, máy cắt thịt, máy rửa chén, bếp chiên, bếp nướng, bếp á, bếp âu, dụng cụ làm bánh…

 

dao nĩa các loại

rổ thau rá inox

Thớt Nhựa Màu Chữ Nhật SN#521312

 

Lược Dầu Inox SN#521248

Vĩ Nướng Hình Thoi SN#521102-104

Xửng Hấp 2 Ngăn Ø22 cm - Ø50 cm SN#521411

 

Những thiết bị khách sạn cần được tìm hiểu và chuẩn bị kỹ càng để không bị bỏ sót hay thừa thiếu trong quá trình hoạt động khách sạn.

Trang thiết bị tại khách sạn bao gồm những gì

Trang thiết bị dụng cụ trong khách sạn 5 sao có gì?

Cùng điểm danh các trang thiết bị trong khách sạn 5 sao chi tiết nhất trong danh sách dưới đây:

Thiết bị dụng cụ phòng khách sạn 5 sao

– Giường đơn 1,2 m x 2 m

– Giường đôi 1.6 m x 2 m

– Chăn có vỏ bọc

– Đệm dày, ga bọc nệm

– Giường cho người khuyết tật 1,8 m x 2 m

– Gối có vỏ bọc

– Tủ hoặc kệ đầu giường (buồng một giường đơn: 01 tủ/kệ đầu giường, buồng một giường đôi: 02 tủ/kệ đầu điện đặt ở tủ đầu giường

– Đèn đầu giường

– Ổ cắm điện an toàn ở đầu giường

– Điện thoại

– Tủ đựng quần áo có móc treo quần áo

– Mắc áo có nhiều loại để treo được các loại quần, áo

– Bàn chải quần áo

– Đường truyền internet không dây (wifi) tốc độ cao

– Đường truyền internet qua cáp tốc độ cao (internet cable)

– Bàn làm việc (áp dụng với khách sạn, khách sạn nghỉ dưỡng)

– Đèn bàn làm việc (áp dụng với khách sạn, khách sạn nghỉ dưỡng).

– Ổ cắm điện ở bàn làm việc (áp dụng với khách sạn, khách sạn nghỉ dưỡng)

– Cặp đựng tài liệu thông tin về khách sạn và hướng dẫn khách gồm: nội quy, dịch vụ và giá dịch vụ, thời gian phục vụ khách của các dịch vụ, chính sách khuyến mại, phong bì, giấy, bút viết (thông tin về khách sạn có thể cung cấp trên màn hình)

– Gương soi

– Gương soi cả người

– Rèm cửa sổ đủ chắn sáng

– Đèn đủ chiếu sáng

– Bàn ghế uống nước

– Cốc uống nước

– Tách uống trà, cà phê

– Dụng cụ mở bia, rượu

– Hộp giấy ăn

– Bộ đồ ăn trái

– Minibar có đặt các loại đồ uống, đồ ăn vặt, đồ ăn nhẹ

– Tivi

– Tivi cho phòng khách (dành cho buồng ngủ hạng đặc biệt – suite)

– Hướng dẫn sử dụng điện thoại và tivi

– Ổ cắm điện an toàn

– Giá để hành lý

– Giấy hoặc hộp mút lau giày

– Dép đi trong phòng

– Tranh ảnh

– Ấm đun nước siêu tốc

– Két an toàn

– Túi kim chỉ

– Máy sấy tóc

– Bàn là

– Thảm trải buồng ngủ hoặc sàn gỗ

– Sơ đồ hướng dẫn thoát hiểm

– Chuông gọi cửa

– Chốt an toàn

– Ổ khóa từ dùng thẻ

– Cửa tự động đóng

– Buồng đặc biệt cao cấp: giường 2,2 x 2,2m

Thiết bị dụng cụ phòng tắm khách sạn 5 sao gồm

– Chậu rửa mặt

– Bệ đặt chậu rửa mặt

– Gương soi

– Đèn trên gương soi

– Đèn trần

– Vòi nước

– Ổ cắm điện an toàn

– Vòi tắm hoa sen

– Hệ thống sen cây tắm đứng phun mưa

– Móc treo quần áo

– Giá để khăn các loại

– Bồn cầu

– Vòi nước di động cạnh bồn cầu

– Giấy vệ sinh

– Thùng rác có nắp

– Thiết bị thông gió

– Vật dụng cho khách dùng một lần: cốc, xà phòng, khăn mặt, khăn tắm, khăn lau tay bàn chải đánh răng, kem đánh răng, mũ chụp tóc, bông tẩy trang, tăm bông, dầu gội đầu, sữa tắm, dầu xả, kem dưỡng da, áo choàng sau tắm

– Khăn chùi chân

– Dây phơi quần áo

– Buồng cao cấp có thêm: Bồn tắm tạo sóng, Gương cầu

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại dụng cụ vệ sinh chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam