NHỮNG MẪU NỒI HÂM THỨC ĂN BUFFET GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG CAO HOT NHẤT 2022

       Ngày nay, các bữa tiệc buffet là mô hình không thể thiếu tại các nhà hàng, khách sạn và thậm chí ở các gia đình. Mô hình tiệc buffet rất đơn giản, thuận tiện trong việc phục vụ các bữa ăn cho thực khách nên thu hút rất nhiều thực khách. Vì vậy, nồi hâm buffet là dụng cụ không thể thiếu trong các bữa tiệc buffet. Hãy cùng Sao Nam điểm qua các mẫu nồi hâm buffet hot nhất hiện nay nha.

I. Giới thiệu Nồi hâm buffet (Charfing dish)?

      Nồi hâm buffet là dụng cụ đựng thức ăn buffet (các món chiên , xào và món nước) làm nóng và giữ thức ăn xuyên suốt bữa tiệc buffet, giúp cho thực khách trãi nghiệm hương vị đậm đà và ngon hơn. Ngày nay với công nghệ hiện đại các mẫu nồi buffet được thiết kế rất đơn giản nhưng rất sang trọng. Với thiết kế đẹp mắt và sang trọng chúng ta có thể kết hợp với không gian của nhà hàng để tạo nên độ hoàn mĩ cho nhà hàng, thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Nồi hâm thức ăn buffet
                                                  Nồi hâm buffet giá rẻ

II. Những mẫu nồi hâm buffet:

  1. Nồi hâm buffet nắp kính 

     Nồi hâm thức ăn buffet nắp kính được làm từ inox cao cấp không gỉ và kính cao cấp. Thiết kế nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng như: Nồi buffet chữ nhật nắp kính, nồi buffet tròn nắp kính, nồi buffet vuông nắp kính.

 

Nồi hâm buffet giá rẻ
Nồi hâm buffet giá rẻ

    Một món ăn ngon, hoàn chỉnh cần đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về hương vị, chất lương, hình thức trang trí món ăn Vì vậy, với thiết kế nắp nồi hâm buffet bằng nắp kính sẽ giúp thức ăn đẹp mắt và hấp dẫn hơn với thực khách. Như vậy sẽ thu hút được nhiều thực khách ghé đến hơn.

   Những mẫu nồi hâm buffet nắp kính được thiết kế sang trạng rất phù hợp cho các nhà hàng tiêu chuẩn 4 – 5 sao với thiết kế theo phong cách Á – Âu.

Nồi hâm buffet chữ nhật nắp kính
Nồi hâm buffet chữ nhật nắp kính
  1. Nồi hâm buffet nắp inox

     Đối với nồi hâm buffet nắp inox chất liệu được làm từ inox cao cấp không gỉ, màu sắc sáng bóng sang trọng. Tuy nhiên kiểu dáng sẽ không đa dạng như nồi hâm buffet nắp kính. Nồi buffet nắp inox thiết kế theo 2 hình dáng như: Nồi hâm buffet chữ nhật nắp inox, Nồi hâm buffet chữ nhật chân trắng, nồi hâm buffet tròn nắp inox và Nồi hâm buffet tròn chân vàng.Nồi hâm thức ăn buffet nắp inox

Nồi hâm buffet tròn nắp inox chân inox
Nồi hâm buffet tròn nắp inox chân inox
Nồi hâm buffet tròn nắp inox chân vàng
Nồi hâm buffet tròn nắp inox chân vàng
Nồi hâm buffet chữ nhật nắp inox chân inox
Nồi hâm buffet chữ nhật nắp inox chân inox
Nồi hâm buffet chữ nhật nắp inox chân vàng
Nồi hâm buffet chữ nhật nắp inox chân vàng

   Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng , hiện đại này. Chúng ta có thể đặt ở những vị trí đẹp mắt tại quầy line sẽ thu hút được thực khách hơn. 

   Đặc biệt giá thành dòng này sẽ không quá cao, chất lượng sản phẩm rất bền , tuổi thọ nồi hâm buffet rất lâu dài. Dòng này rất phù hợp cho các nhà hàng tiêu chuẩn 3 sao, các công ty muốn tổ chức tiệc trà, liên hoan tại gia đình ,…

III. Đặc điểm nổi bậc của Nồi hâm buffet:

Với thiết kế theo mô hình lắp ráp nên dễ dàng sử dụng và dễ dàng vệ sinh sản phẩm. Ngoài ra chúng ta có thể di chuyển sử dụng cho tiệc ngoài trời.

Nồi hâm buffet được tạo thành từ inox cao cấp , không gỉ giúp tuổi thọ nồi lâu hơn. 

Nồi hâm buffet có thể sử dụng cồn (cồn khô, cồn nước, cồn gel), bảng điện hoặc bếp từ để làm nóng và giữ nóng thức ăn buffet.

Đặc biệt đối với nồi hâm buffe chữ nhật, khay chứa thức ăn được thiết kế theo kích thước đa dạng như: Nồi buffet chữ nhật 1 ngăn, Nồi buffet chữ nhật 2 ngăn, Nồi buffet chữ nhật 3 ngăn. Giúp quý khách có thể lựa chọn nồi hâm thức ăn phù hợp dựa vào lượng khách và thực đơn tại quán.

IV. Một số lưu ý khi sử dụng nồi hâm buffet

Khi sử dụng nồi hâm buffet, phần khay chứa nước để làm nóng thức ăn chúng ta nên sử dụng nước nóng để quá trình làm nóng thức ăn nhanh hơn. Và bề mặt nước cách phần đấy khay chứa thức ăn tầm 2-3cm nha.

Khi vệ sinh sản phẩm có thể sử dụng nước rửa chén thông thường để vệ sinh sản phẩm.

Đặc biệt trong quá trình phục vụ tiệc, thực khách có thể để lại dấu vâng tay ở  bề mặt bên ngoài của nồi hâm làm mất thẩm mĩ. Chúng ta nên dự phòng sẵn một chai lau kính để vệ sinh nồi hâm thường xuyên nha.

Khi lau bề mặt ngoài của nồi hâm buffet chúng ta nên chọn giẻ lâu thật mềm nhé, tránh bị trầy xước phần bên ngoài của nồi hâm buffet.

Sản phẩm sau khi vệ sinh xong nên lau khô ráo để tránh tạo thành các ố vàng trên nồi hâm. Mọi người lưu ý nha.

V. Vì sao Bạn nên chọn mua sản phẩm tại Sao Nam:

Khi đến với Sao Nam, quý khách sẽ được đội ngủ nhân viên tư vấn nhiệt tình, lắng nghe và thấu hiểu để đưa ra những sản phẩm phù hợp với tiêu chí, nhu cầu của quý khách.

Sản phẩm sẽ được bảo hành trong 12 tháng, ngoài ra sau thời gian bảo hành Sao Nam vẫn hỗ trợ sữa chữa sản phẩm bị hư trong quá trình quý khách sử dụng.

Khi quý khách không hài lòng về sản phẩm có thể liên hệ với nhân viên Sao Nam. Chúng tôi sẽ lắng nghe để đưa ra những giải quyết tối ưu nhất, nhanh nhất để hỗ trợ quý khách.

Đặc biệt Sao Nam cam kết tất cả các sản phẩm là hàng cao cấp theo tiêu chuẩn nhà hàng, mẫu mã đa dạng, hiện đại phù hợp với từng tiêu chí của quý khách.

Nếu đang lên kế hoạch tìm mua dụng cụ buffet cho nhà hàng, khách sạn hay resort của mình, bạn hãy liên hệ ngay với Sao Nam để nhận báo giá tốt nhất. Chắc chắn niềm tin của bạn sẽ đặt đúng chỗ và nhận lại được trải nghiệm mua hàng tuyệt vời.

=>>> Tham khảo thêm các nhà hàng ngon, giá rẻ tại Nhà Bè tại đây nhé.

       Trên đây là một số chia sẻ về các mẫu nồi hâm buffet tại Sao Nam. Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

     Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffetSao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

    Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam

    Hoặc quý khách có thể liên hệ qua bộ phận kinh doanh: 0937.212.202 – 0909.453.344 – 0938.158.689 – 0903.168.589 – 0964.411.898 . Nhân viên kinh doanh sẽ gởi báo giá, hình ảnh cụ thể đến quý khách xem và lựa chọn, báo giá. Hàng có sẵn tại showroom. Miễn phí vận chuyển đến quý khách hàng tại TP HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *