Địa điểm thưởng thức tiệc Buffet sáng thanh lịch ở Sài Gòn

Địa điểm thưởng thức tiệc Buffet sáng thanh lịch ở Sài Gòn

     Buổi sáng được cho là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Việc dùng bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng giúp bạn có nhiều năng lượng cho một ngày làm việc, vui chơi. Nếu muốn thưởng thức bữa tiệc buffet sáng trong không gian sang trọng, thực khách có thể ghé một trong 4 địa chỉ dưới đây.

1.  Hướng dẫn ăn Buffet sáng thanh lịch

  • Đừng cho phép bản thân ‘diện’ đồ ngủ hay quần áo luộm thuộm. Bạn đang nghỉ chân tại khách sạn và ăn buffet sáng tại khách sạn chứ không phải nhà riêng
  • Trước khi lấy thức ăn, hãy ‘nghía’ trước từng quầy để xem bản thân muốn ăn gì. Không chỉ giúp bạn chọn được những món ăn hợp khẩu vị, điều này giúp bạn tránh việc thừa mứa, lãng phí thức ăn. 
  • Khi lấy thức ăn, sử dụng đúng kẹp gắp hoặc vá để các món ăn không trộn lẫn với nhau. Chắc chắn không ai muốn món bánh ngọt của mình dính đầy dầu mỡ!  
  • Đừng ngồi lại quá lâu sau khi ăn xong. Nếu phải chờ bàn, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hậm hực vì vừa đói, vừa đợi bàn từ những người đã ăn xong từ lâu nhưng vẫn ngồi ‘đàm đạo’.
  • Không sử dụng hộp hay ly cá nhân, dù là ngồi ăn tại chỗ hay đem thêm thức ăn về nhà. Việc bạn xem nhà hàng là nơi cung cấp thức ăn miễn phí không chỉ ảnh hưởng đến suất ăn của người sau, nó khiến bạn trông kệch cỡm trong mắt người khác.
  • Nên để ý xung quanh xem nhà hàng có khu vực để chén đĩa sau khi ăn xong không. Nếu có, hãy tự dọn dẹp phần chén đĩa của mình để không phải ‘đày đoạ’ người đến sau.

2. Địa điểm thưởng thước Buffet sáng thanh lịch

2.1 Kitchen by the River – Mia Saigon

    Thực khách yêu thích Kitchen by the River trước hết nhờ vị trí ‘đắc địa’ đối diện sông Sài Gòn giúp nhà hàng đón trọn vẹn ánh sáng mặt trời và không khí mát lành buổi sáng. Thay vì nhập khẩu nguyên liệu, nhà hàng tận dụng nguồn nguyên liệu từ địa phương với quy trình chế biến trực tiếp.

Kitchen by the River Địa điểm thưởng thức tiệc Buffet sáng thanh lịch ở Sài Gòn

    Tận dụng mô hình bếp mở, Kitchen by the River mong muốn thực khách có thể nghe và cảm nhận rõ mùi thơm của từng món ăn, đem đến trải nghiệm quen thuộc như căn bếp ở nhà.Với dụng cụ tiệc Buffet sang trọng,đẹp mắt.

    Dành cho những ai mới đến đây lần đầu, omelet cua đút lò hay trứng xốt shakshuka là những món không nên bỏ lỡ. Ngoài ra, nếu những ngày cuối tuần bạn vô tình ‘nướng’ qua bữa sáng, Kitchen by the River có phục vụ buffet sáng trễ (brunch) trong 3 tiếng bắt đầu từ 11:00.

    Giá cả : 580.000++/khách đối với buffet sáng và 900.000++/khách đối với buffet brunch (chưa bao gồm phí dịch vụ và thuế).

    Địa Chỉ: 2-4 Đường số 10, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

2.2 Latest Recipe – Le Meridien Saigon

    Với thế mạnh là bữa sáng trễ, Latest Recipe mang đến quầy buffet đặc sắc với nguồn hải sản tươi sống từ vùng biển Nha Trang. Đối với những nguyên liệu khó tìm ở địa phương, nhà hàng sẽ nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Cách bày trí các mặt kính xung quanh cho phép thực khách vừa thưởng thức món ngon, vừa ngắm sông Sài Gòn.

Latest Recipe - Le Meridien Saigon

    Nhà hàng khiến thực khách thổn thức bởi thực đơn brunch đa dạng với khai vị là các loại phô mai và đồ nguội, món chính gồm các loại hải sản và đặc biệt là rượu vang không giới hạn. Để trải nghiệm của bạn càng thêm ấm cúng, Latest Recipe ‘đầu tư’ ban nhạc biểu diễn live ngay tại sân khấu của nhà hàng.  

    Giá cả :  1.700.000++/khách.

    Địa Chỉ: 3C Tôn Đức Thắng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

2.3 FOOD CONNEXION

    Nhà hàng sở hữu không gian ấm cúng và sang trọng. Thực đơn bữa sáng gây ấn tượng với các món nướng, hải sản, nước uống trái cây với bình nước trái cây đầy ắp và màn trình diễn của đầu bếp tại quầy thực phẩm. Ngoài ra, thực khách có thể lựa chọn buffet sáng với các món detox vào chủ nhật mỗi tuần.

FOOD CONNEXION

     “Nhà hàng nằm ngay góc đường Trần Hưng Đạo với Nguyễn Cư Trinh nên khá dễ tìm. Không gian sang trọng, lịch sự. Buffet trang trí hấp dẫn, bắt mắt và hoành tráng, có tôm, hàu, cá, bò, sushi, bánh ngọt… Hàu có thể ăn sống và nướng

    Giá cả: 950,000 – 1,100,000 đ

    Địa chỉ : Đường Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP HCM

2.4 Market 39 – InterContinental Saigon

    Với nhà bếp tương tác theo tông màu trắng ngà, Market 39 nhấn mạnh sự phóng khoáng và thoải mái khi thưởng thức món ngon. 

Market 39 - InterContinental Saigon 1

    Đặt sự chuyên chú vào các món ăn địa phương lẫn quốc tế, Market 39 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên với phở hay sushi kèm các món bánh Âu. Đặc biệt, nếu bạn muốn tự tay chuẩn bị món ăn, Market 39 hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu ấy. Thậm chí, bạn có thể tự ép … cả cây mía và tự thưởng thức thành quả của mình. 

Market 39 - InterContinental Saigon 1

    Không gói gọn trải nghiệm trong một vài quốc gia, sự đa dạng của thực đơn nhà hàng khiến nhiều thực khách phải bất ngờ với 150 món trải dài từ Á đến Âu như xôi xoài, tôm hùm Canada, spaghetti,… 

   Giá cả:  899.000+++/khách. 

    Địa Chỉ: Góc Hai Bà Trưng giao Lê Duẩn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *