Hướng dẫn sử dụng máy đánh giày tự động

    Hướng dẫn sử dụng máy đánh giày tự động thật nhanh chóng và an toàn. Chỉ với 60 giây bạn đã có một đôi giày sáng bóng, sạch sẽ..

    Loại máy đánh giày tự động: là một khối chữ nhật bao gồm nhiều mô-tơ kết hợp một đầu chải có thể hoạt động song song sử dụng cùng một lúc nhiều người, hoặc có thể lắp đặt nhiều đầu chải cho các loại giày khác nhau. Máy tương đối nhỏ gọn và tiện dụng khi đặt cạnh tủ giày hoặc cửa ra vào khách sạn.

Máy Đánh Giày SN#522408

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau của máy đánh giày chính vì thế mà bạn có thế lựa chọn một cách thoải mái nhất. Tùy vào thương hiệu và tính năng thì sản phẩm sẽ có giá khác nhau. Chính vì vậy mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.

Máy Đánh Giày SN#522417

Cách sử dụng máy đánh giày tự động đơn giản 

Bước 1: Đưa giày vào gầm máy, lúc này máy sẽ tự động chạy khi đưa giày vào, khi đó việc của bạn chính là di chuyển các vị trí cần làm sạch của giầy để máy có thể đánh sạch được hết toàn bộ đôi giày của bạn.

Bước 2: Sau khi đánh sạch hết tất cả lớp đất cát, bụi bẩn ở giày bằng chổi màu đen thì việc lúc này là bạn lấy 1 chút xi bằng cách di nhẹ mũi giày vào đầu của van bi khi đó xi sẽ tự động chà lên mu giầy của bạn.

Bước 3: Khi đã chà xi đánh giày lên, bạn đưa giày vào chổi màu đỏ và sau đó phải đánh bóng giày bằng chổi màu ghi.

Bước 4: Sau khi làm việc xong, máy sẽ tự động tắt sau 30-60 giây và khi đó bạn đã có một đôi giày sạch bóng như mới.

>> Tham khảo sản phẩm máy đánh giaỳ tự động Sao Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *