Vì sao máy nướng bánh mì băng chuyền được các nhà hàng lựa chọn nhiều

Mục lục bài viết

Các món bánh luôn là món ăn yêu thích của nhiều người. Đó là lý do vì sao các nhà hàng, khách sạn luôn triển khai các món bánh trong thực đơn. Để làm các món bánh không thể thiếu sự trợ giúp của những chiếc máy nướng bánh mì băng chuyền. Một chiếc máy nướng chất lượng sẽ là trợ thủ đắc lực cho những người đầu bếp tạo ra những món ăn bánh thơm ngon.

Máy nướng bánh mì băng chuyền là gì?

Máy nướng bánh là thiết bị chuyên dụng để nướng bánh số lượng lớn cho các nhà hàng, khách sạn. Máy nướng có công suất cao, thiết kế thông minh để tối ưu mục đích sử dụng. 

Máy nướng bánh mì băng chuyền
Máy nướng bánh mì băng chuyền

Máy nướng bánh mì băng chuyền có rất nhiều loại. Vì vậy, đôi khi người dùng sẽ rơi vào tình trạng “hoa mắt” không biết lựa chọn loại nào. Để có sự lựa chọn tốt nhất, người dùng cần căn cứ vào mục đích, tần suất sử dụng và ngân sách. 

Lợi ích khi sử dụng máy nướng bánh mì băng chuyền

Không phải ngẫu nhiên, các nhà hàng, khách sạn đều lựa chọn đầu tư máy nướng bánh mì băng chuyền thay vì những thiết bị truyền thống. Sự đầu tư này là bởi máy nướng bánh mì băng chuyền mang đến nhiều lợi ích thiết thực.

⇒ Nhiệt độ ổn định, công suất lớn

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của máy nướng bánh mì băng chuyền là nhiệt độ ổn định và công suất lớn. Với ưu điểm này, máy có thể nướng số lượng nhiều bánh cùng lúc. Nhờ đó, sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức khi có bánh.

⇒ Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ

Các dòng máy nướng bánh mì băng chuyền có dải nhiệt độ đa dạng. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại bánh. Với nhiệt độ chuẩn, máy nướng sẽ mang đến những mẻ bánh thơm ngon nhất.

⇒ Thiết kế gọn gàng, tiết kiệm diện tích

Các loại máy nướng bánh mì băng chuyền đều sở hữu thiết kế thông minh, gọn gàng. Kiểu thiết kế này sẽ giúp tiết kiệm diện tích không gian bếp. Hơn nữa, không chỉ gọn gàng, máy nướng còn được thiết kế giàu tính thẩm mỹ. Do đó, lò nướng còn đóng vai trò như một món đồ trang trí giúp tô điểm không gian bếp, tiệc buffet. 

⇒ Đa dạng các tính năng nướng

Các sản phẩm máy nướng bánh mì băng chuyền có tính năng nướng bánh đa dạng. Do đó, người dùng có thể tối ưu mục đích sử dụng khi dễ dàng làm nhiều loại bánh khác nhau. 

Các loại máy nướng bánh mì băng chuyền phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy nướng bánh mì băng chuyền. Tuy nhiên, phổ biến nhất là những loại dưới đây:

1. Máy nướng bánh mì băng chuyền

Máy nướng bánh mì sandwich băng chuyền  là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Máy sử dụng rất dễ dàng, cho phép tùy biến điều chỉnh nhiệt độ máy. Máy phù hợp dùng trong tiệc buffet ăn sáng của các nhà hàng , khách sạn, resort….

Nằm trong danh sách máy nướng đáng mua nhất, máy nướng bánh băng chuyền hội đủ các yếu tố tiện lợi, đa chức năng và đẹp mắt. Ngoài chức năng nướng bánh, sản phẩm còn tích hợp khả năng rã đông.

Kết hợp với khay inox giúp tiện lợi cho việc vệ sinh, lau chiều. Hơn nữa, 2 ngăn chứa với chiều rộng 3,6cm đảm bảo nướng các lát bánh với kích thước bất kì. Chưa kể, máy có 6 cấp độ nướng và chế độ tự bật bánh chín lên cũng là điểm ấn tượng về mặt thiết kế.

Thông số kỹ thuật

CONVEYER TOASTER/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ BĂNG CHUYỀN
– Model / Mã hàng : SN#520732
– Size / Kích thước:  300x400x400 mm 
– Power / Công suất:  1.45 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 14kg
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
CONVEYER TOASTER/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ BĂNG CHUYỀN
– Model / Mã hàng : SN#520733
– Size / Kích thước: 370x420x400 mm
– Power / Công suất: 2.05 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 15 kg
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Công dụng của Máy nướng bánh mì sandwich

  • Chuyên dùng để nướng bánh mỳ sandwich
  • Với nhiệt độ phù hợp máy nướng giúp cho bánh mì sandwich vàng đều 2 bên mà không bị cháy.
  • Máy nướng cho phép người dùng điều chỉnh tốc độ băng chuyền linh hoạt. Giúp cho bánh luôn vàng đều và thơm ngon nhất. Tùy từng lượng khách từng thời điểm để điều chỉnh biến trở cho phù hợp. Với lượng khách không quá đông thì chúng tôi khuyên bạn nên để biến chở ở mức 5 là mức chậm nhất trong 5 mức điều chỉnh băng tải. Nó giúp cho người dùng có thể dễ dàng kiểm soát màu của bánh mì sandwich trong quá trình nướng.
  • Sản phẩm nhỏ gọn phù hợp nhà hàng, khách sạn, phục vụ buffet, bíttết, nhà hàng bánh mì,…

Cách thức sử dụng máy nướng bánh mì sandwich:

  • Máy cần phải đặt ở nơi bằng phẳng
  • Máy nướng được sử dụng với điện lưới 220V
  • Khi bắt đầu khởi động máy, các bạn nên bật chạy băng tải vài chờ tầm 3 phút. Để máy có đủ nhiệt độ cần thiết rồi mới cho bánh mỳ sandwich vào nướng.
  • Tùy chỉnh núm điều khiển biến trở để tránh bánh mỳ bị cháy hoặc khô cứng. Ngoài ra băng chuyền chạy chậm sẽ giúp bánh mì chín vàng đều hơn.
  • Bạn có thể mở cửa trước hoặc sau của máy để lấy bánh mỳ sau khi nướng.
  • Khi vệ sinh máy thì chỉ nên lấy khăn ẩm lau bề mặt sau đó lau khô lại chứ không được đổ nước trực tiếp vào thân máy.
  • Cuối ngày sau khi sử dụng xong nên tháo khay đựng và đổ những vụn bánh mì đọng lại để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

2. Máy nướng bánh mì có ngăn

Nổi bật với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng kiểu dáng nhỏ gọn, cứng cáp máy nướng bành mì 4 ngăn chiếm được thiện cảm của người dùng. Sản phẩm được thiết kế với công suất 1.8Kw cùng chế độ tự ngắt đảm bảo an toàn cho người dùng.

Ngoài ra, máy còn có chức năng rã đông, hâm nóng tiện lợi. Không những thế, thiết kế của sản phẩm cũng có những ưu điểm nổi bật như ngăn chứa dây điện dài 90cm và thanh bật nướng bánh mì tròn, bánh mì ổ tiện dụng.

Máy Nướng Bánh Mì 4 ngăn
Máy Nướng Bánh Mì 4 ngăn

 

Thông số kỹ thuật

POPPUP TOASTERS/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ 4 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520730
– Size / Kích thước: 290x250x220 mm
– Power / Công suất: 1.8Kw
– Voltage / Điện áp: 220-230V / 50 – 60 Hz
– Weight / Cân nặng: 4kg
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Với sự hiện diện của máy nướng bánh mì 6 ngăn có thiết kế thanh lịch, tinh tế này, gian bếp của bạn sẽ trở nên bắt mắt. Sản phẩm nổi bật với 6 khe nướng rộng đem lại hiệu quả bánh nướng vàng đều cùng chiếc cần nâng bánh tiện dụng.

Điểm cộng thứ 2 cho sản phẩm này là vỉ bánh lắp sẵn phục vụ cho việc nướng bánh cũng như hỗ trợ các chức năng khác của máy như hâm nóng, rã đông. Ngoài ra, máy còn có chế độ bảo vệ tự động tắt để đảm bảo bánh không bị cháy khén, bảo toàn độ thơm ngon.

Máy Nướng Bánh Mì 6 ngăn
Máy Nướng Bánh Mì 6 ngăn


Thông số kỹ thuật

POPPUP TOASTERS/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ 6 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520731
– Kích thước: 420x250x220mm
– Power / Công suất: 2.5 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240V
– Weight /Cân nặng: 5kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

>>>> Trên đây là một số chia sẻ về dụng cụ tiệc buffet, máy nướng bánh mì sandwich buffet chất lượng, uy tín tại Hồ Chí Minh. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại máy nướng bánh mì sandwich chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam